Karolina Pliskova kết hôn với hôn phu Michal Hrdlicka

Khoảng một năm sau khi tham gia, Tay vợt tennis nữ Karolina Pliskova kết hôn với người bạn đời lâu năm Michal Hrdlickavà công bố tin tức bằng cách đăng ảnh cưới này lên mạng xã hội.



Khi chúng tôi lần đầu tiên biết về mối quan hệ của họ, chúng tôi đã rất ấn tượng với tiểu sử của Michal, vì vậy bạn có thể nhớ rằng tôi đã gọi anh ấy là "bad boy" và một người phụ nữ vì những bức ảnh của anh ấy từ một đêm ở Karlovy Vary và vì anh ấy chia tay với bạn gái của mình, người đồng nghiệp mười tuổi của anh ấy từ TV, chỉ hơn một năm sau khi cô ấy sinh hạ Linda, trong khi khoảng nửa năm sau anh ấy đã hẹn hò công khai với Pliskova.

Tuy nhiên, Pliskova chắc chắn biết anh ta tốt hơn những gì tôi có thể kết luận từ các tiêu đề và bây giờ chú thích của cô cho bức ảnh cưới này là “Người đàn ông của cuộc đời tôi.” Sự nghiệp của Pliskova đã tiếp tục phát triển kể từ khi cô hẹn hò với anh chàng, vì vậy tôi tin rằng anh ta trận đấu thực sự của cô ấy.



Michal thường được hỗ trợ Karolina tại các giải đấu. Ảnh trên là từ US Open 2017, nơi họ tiết lộ rằng họ đã đính hôn từ Wimbledon cùng năm đó .

Dưới đây là hình ảnh của Michal hỗ trợ Karolina gần đây.


Michal Hrdlicka quay phim Karolina Pliskova tại giải quần vợt WTA Finals 2017


Michal Hrdlicka tại giải quần vợt bắt buộc WP Premier 201P BNP Paribas


Michal Hrdlicka tại giải quần vợt WP Premier 201P BNP Paribas


Michal Hrdlicka tại Giải vô địch quần vợt Dubai năm 2018 Giải quần vợt WTA Premier

Chúng ta cùng ước Karolina và Michal là một cuộc hôn nhân hài hòa và lâu dài với những đứa trẻ xinh đẹp!
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét