Những bức ảnh thời thơ ấu của Olga Danilovic

Olga Danilovic đã chính thức bắt đầu thu hút sự chú ý trên những giải đấu chuyên nghiệp WTA, khi hạt giống 17 tuổi bị lật đổ và thế giới số 10 Julia Goerges ở tứ kết của cấp quốc tế Moscow River Cup do Ingrad tổ chức. Ghi một chiến thắng 6-3 6-3 trong khi đối mặt với một đối thủ Top 10 lần đầu tiên, Danilovic dự kiến ​​sẽ mang lại vinh quang của tay vợt tennis nữ Serbia. Nhân tiện, Danilovic đã thua trong vòng chung kết vòng loại ở Moscow, nhưng bước vào trận hòa ở phút cuối cùng với tư cách là một kẻ thua cuộc may mắn.

Như tôi đã theo dõi cô ấy trên Instagram trong một thời gian dài, tôi đã thu thập những bức ảnh thời thơ ấu dễ thương này và bây giờ thời điểm là hoàn hảo để chia sẻ chúng.



Sinh ra ở Belgrade vào năm 2001, Olga là con gái của cựu cầu thủ bóng rổ huyền thoại Serbia Predrag Danilovic, người được coi là một trong những tay chơi bóng rổ châu Âu xuất sắc nhất trong thập niên 1990, và Svetlana Danilovic, phóng viên thể thao cho Đài Truyền hình Serbia.



Trong cuộc thi cấp hai, Danilovic đã giành được ba giải Grand Slam khác nhau trong các giải đôi (Roland Garros, Wimbledon và US Open). Trong các giải đơn, cô đã giành được 4 danh hiệu ITF và hiện đang xếp hạng cao nhất ở vị trí thứ 87, nhưng xếp hạng sẽ cải thiện đáng kể vào tuần tới, khi thiếu niên được dự đoán sẽ tăng lên Top 150 với màn trình diễn bán kết và lên đến 115 nếu cô thắng danh hiệu.

Olga với cha cô

Danilovic phải đối mặt với hạt giống số 5 Aliaksandra Sasnovich trong trận bán kết Moscow hôm thứ Bảy.
Danilovic với cây vợt tennis Yonex Vcore trên tay

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét