Simona, Serena, Maria, Sloane và Genie với mẫu Nike tại Wimbledon

Nike đã không có thông báo chính thức trên trang web của công ty của họ về việc ai sẽ mặc những gì tại giải đấu cỏ lớn ở London. Tôi thấy một chút tò mò, nhưng sau đó trang Facebook NikeCourt đã không đăng bất cứ điều gì kể từ giữa tháng Hai, và các trang Instagram và Twitter của họ chỉ quản lý ngắn gọn Roland Garros đề cập đến. Tuy nhiên, Nike biết nhiều hơn về tiếp thị hơn tôi, vì vậy họ phải có một kế hoạch.

Dù sao, đây là những gì chúng ta biết cho đến nay từ nghiên cứu Interne. Đây là Genie Bouchard trong những phẩm chất của Wimbledon (cô ấy tiến tới trận hòa chính), mặc mẫu Seamless Tank and Victory Skirt.

Nike Fall Slam Seamless Tank
Mẫu áo tennis nữ tank này có chất liệu là 89% nylon, 11% Spandex với một swoosh vàng. Thiết kế racerback của Nike và công nghệ Dri-FIT giúp bạn giữ mát.





Nike Fall Victory Skirt
Ghép chiếc váy với chiếc xe tăng giống như Genie. Cái nhìn toàn diện xếp li là một trò chơi cổ điển - rất thích hợp cho một sự kiện được định hướng di sản như Wimbledon. Nó cũng có tính năng nén được xây dựng trong và ướt-FIT ẩm ướt-wicking. Có hai độ dài. Nội dung: Váy: 88% polyester tái chế, 12% Spandex. Quần short: 92% polyester tái chế, 8% Spandex. Màu sắc: Đen, Xanh lam và Trắng. Màu trắng là thứ bạn sẽ thấy, natch. Umpire: "Hoa hậu? Đó là một chiếc váy Blue Void. Quay trở lại câu lạc bộ cho một chiếc váy trắng, làm ơn. ”



Carina Witthoeft chụp ảnh này trên Twitter của mình - trông giống như trang phục Roland Garros của Maria Sharapova .



Chúng tôi đã phát hiện một số tác phẩm của Nike mà bạn chắc chắn cũng sẽ thấy trên các sân Wimbledon.



Nike Fall Slim Fit Tank
Có sẵn trong Gridiron Black (không có tại Wimbledon) và trắng trong 81% polyester, 19% Spandex. Nếu bạn đang tìm kiếm Swoosh, họ nói nó ở bên trái.





Nike Fall Tomboy Tank

Biểu tượng quả bóng tennis hình trái tim và dòng chữ “Dành cho tình yêu của cú đấm đá.” (Hãy tưởng tượng điều đó. Thêm sự bất kính từ Swoosh.) Bạn sẽ thấy chiếc áo đó trên Simona Halep bên dưới. Trong 100% cotton, Guava Ice và Royal Tint (mà chúng tôi cho là “trắng”).



Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét