Nhìn lại những bộ trang phục tennis nữ tại Wimbledon 2018


Đó là thời gian cho tổng quan thời trang tennis nữ trong Grand Slam truyền thống của tôi , phiên bản Wimbledon . Cổ cao dường như ở khắp mọi nơi trong mùa giải này, nhưng những đặc điểm đó và mồ hôi thấm hút là những thứ duy nhất mà trang phục London 2018 có xu hướng có điểm chung. Về thiết kế, một số mẫu nổi bật với vẻ ngoài rõ ràng và sắc nét, một số là một nút để nếp gấp, một số sử dụng kết cấu phong phú và cắt laser khác nhau, trong khi một số mang lại phong cách retro lấy cảm hứng.



Trong những năm trước Serena Williams thích thử thách các quy tắc thời trang Wimbledon nghiêm ngặt bằng cách mặc quần short màu sắc rực rỡ hoặc băng đô màu, lần này nhà vô địch bảy lần đã mặc một chiếc áo Nike toàn màu trắng, khiến chúng tôi ngạc nhiên chỉ bằng cách đeo tay áo dài .



Venus Williams thường có những chiếc váy V-neck kiểu bọc với tấm lưới lớn trong bộ sưu tập EleVen của cô và chiếc váy tennis Core Crescendo này là một lựa chọn màu trắng đơn giản cho những bản in bận rộn của người Mỹ. Một sự mới lạ trong cái nhìn của V là một vũ khí, mà chúng tôi đang sử dụng để nhìn thấy cô em gái của mình thể thao.

Maria với cây vợt tennis Head chính hãng mới nhất 2018


Maria Sharapova Nike Fall Maria London dress là một thiết kế sáng tạo nơi nếp gấp được bao gồm cả váy và trong racerback. Các lỗ khóa cắt bỏ thêm vào danh tính hình ảnh độc đáo của mặt sau, trong khi phần phía trước là sạch sẽ và đơn giản. Vải dệt kim và công nghệ Dri-FIT là công nghệ của họ cho sự thoải mái tối thượng trên sân.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét