Venus Williams, Madison Keys tham gia danh sách hạt giống thua trận tại Wimbledon

Chỉ còn có hai trong số 10 hạt giống hàng đầu vẫn còn sống trong trận hòa, khi người Mỹ Venus Williams và Madison Keys thua trận thứ ba tại Wimbledon, trận đầu tiên trong Open Era mà sáu trong số 8 hạt giống nữ đã không đạt đến vòng thứ ba.


Madison Keys với đôi giày tennis Nike nữ chính hãng và bộ trang phục Nike màu trắng


Hạt giống số 10 Keys đã bị đánh bại bởi  số 20 Evgeniya Rodina của Nga 7-5 5-7 6-4 trong một cuộc chạm trán đặc trưng bởi những thay đổi lớn về động lượng - sau khi dẫn trước 5-2, Keys mất 9 trận liên tiếp, sau đó tạo ra chiến thắng tuyệt vời bằng cách chiến thắng tám trận liên tiếp và cuối cùng Rodina đã giành được bộ ba thứ ba để giành được vòng thứ tư của Grand Slam lần đầu tiên.

Sau khi cho phép Rodina quay trở lại từ 2-5 đến 5-5 trong set đầu tiên, Keys cho phép các dây thần kinh có được tốt nhất của cô, và mặc dù sau đó cô đã thắng rất nhiều trận liên tiếp, sau khi cô thua trận đấu bằng cách nói: "Hôm nay là một mishandle lớn của các dây thần kinh."

Nhà vô địch Wimbledon năm lần Venus Williams, xếp thứ chín trong năm nay, đã bị đánh bại bởi Hà Lan Kiki Bertens 6-2 6-7 (5) 8-6 trong hai giờ và 40 phút. Trailing 5-1 trong set đầu tiên, Williams đã lưu một điểm thiết lập trên phục vụ của mình để tránh bị phá vỡ lần thứ tư, nhưng cuối cùng hạt giống thứ 20 Bertens đóng cửa các thiết lập với một ace. Bertens bỏ lỡ một cơ hội để phục vụ cho trận đấu tại 5-4 trong tập thứ hai và, sau khi san lấp mặt bằng ở 5-5, Williams đã đi vào để giành chiến thắng trong tiebreak. Trong quyết định, Bertens đã trở lại từ 0-2 xuống và sau đó luôn luôn có bàn tay trên trong set đấu thứ 3 dài để đạt được tuần thứ hai của Wimbledon lần đầu tiên .

Pliskova với cây vợt tennis Babolat Pure Drive màu xanh


Hạt giống số 25 Serena Williams chiến đấu với Kristina Mladenovic của Pháp để tiến vào vòng thứ tư và hạt giống thứ bảy Karolina Pliskova của Cộng hòa Séc, một trong hai hạt giống đứng đầu 10, trở lại từ một bộ và 4-1 xuống để có được đã vượt qua Mihaela Buzarnescu của Romania và chuyển sang vòng 16 cuối cùng.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét