Kerber, Williams- sự lặp lại của trận chung kết Wimbledon 2016

Cũng giống như trong năm 2016 , trận chung kết Wimbledon sẽ có Angelique Kerber và Serena Williams . Sau đó, Serena thắng 7-5 6-3 và kể từ khi họ không đối mặt với nhau, chủ yếu là vì tay vợt nữ người Mỹ vắng mặt vì mang thai. Serena sẽ chơi trận chung kết Wimbledon thứ 10 của cô (thứ ba liên tiếp!), Cố gắng giành danh hiệu thứ tám của cô ở London.


Kerber với mẫu vợt tennis Yonex

Trong trận bán kết đầu tiên của phụ nữ hôm thứ Sáu, Kerber đã loại bỏ nhà vô địch Grand Slam, Jelena Ostapenko, người đang chơi trận bán kết Wimbledon đầu tiên của cô, 6-3 6-3. Đã sau năm game đấu đầu tiên của trận đấu, tay vợt số 12 Ostapenko mắc 11 lỗi, so với 1 lỗi của Kerber. Những số liệu thống kê nói về phong cách chơi của tay vợt người Latvia, nhưng lần này cô không kiểm soát được các lỗi những người chiến thắng, như sự khác biệt sai sót của người thắng cuộc Kerber khi trận đấu hoàn thành là +3 so với Ostapenko -6.

Trò chơi đã đi với phục vụ cho đến khi các trò chơi thứ bảy của set đấu đầu tiên, khi hạt giống số 11 Kerber đã phá vỡ Ostapenko, tiếp tục dẫn trước trong trận thứ 2 với tỉ số 3-0, và sau đó 5-1. Ostapenko đã lưu một điểm trận đấu ở trận thứ bảy của tập thứ hai và giành được một break, nhưng nó không đủ để đánh bại người hai lần vô địch Grand Slam từ Đức.


 
Wiliam chơi xuất sắc trong bộ thời trang tennis nữ màu trắng của Nike

Trong trận bán kết thứ hai của phụ nữ, hạt giống số 25 Williams có trận đấu với Julia Goerges cho đến khi phục vụ cho trận đấu ở tỷ số 5-3 trong set thứ hai, khi hạt giống thứ 13 của Đức giành được điểm break đầu tiên của trận đấu, chuyển đổi người thứ ba của cô cố gắng sống sót, nhưng người Đức không có khả năng giữ cô phục vụ trong trò chơi sau đây và Williams chiến thắng 6-2 6-4 trong một giờ và mười phút.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét