Tay vợt nữ Zhang Shuai trở thành đại diện thương hiệu của Asics

Cựu tay vợt tennis đại diện của Nike- Zhang Shuai đã trở thành ngôi sao WTA Trung Quốc đầu tiên mang những thiết bị tennis của Asics. Quan hệ đối tác được chính thức ra mắt tại Wimbledon 2018, nơi tay vợt tennis số 30 thế giới sử dụng váy tennis Asics và Asics Gel-Resolution 7 .



“Tôi rất vui mừng khi trở thành một phần chính thức của Team Asics. Tôi luôn yêu thích giày dép Asics, vì nó rất thoải mái và giúp tôi di chuyển nhanh hơn , ”tay vợt tennis nữ số 1 Trung Quốc nói. "Là người chơi quần vợt nữ đầu tiên từ Trung Quốc ký hợp đồng với Asics, tôi cũng có cơ hội tuyệt vời để hỗ trợ sự phát triển của quần vợt không chỉ ở Trung Quốc, mà trên toàn thế giới."


Zhang với đôi giày tennis Asics màu hồng/xanh Navy

Motoi Oyama, chủ tịch và giám đốc điều hành của Asics, tiết lộ rằng công ty có kế hoạch đưa mặt trước và trung tâm quần vợt vào danh sách, khi họ phấn đấu trở thành thương hiệu giày tennis hàng đầu thế giới .



Zhang hiện đang tham gia Samantha Stosur , Julia Goerges , Johanna Konta , Coco Vandeweghe và Daria Gavrilova làm người đại diện hình ảnh của các thiết bị Asics trên các sân đấu WTA.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét