Bộ sưu tập Adidas nữ cho US Open 2018

Bộ sưu tập thời trang tennis nữ của Adidas cho US Open Series là một phiên bản neon hào nhoáng của Palace Skateboard màu trắng được giới thiệu tại Wimbledon. Thật thú vị, với những mẫu rò rỉ của Adidas ở giải đấu Wimbledon chỉ vài ngày trước khi giải đấu bắt đầu, trong khi họ đã chọn để phát hành trang phục tennis tại US Open sớm, chỉ một ngày sau khi bộ sưu tập Wimbledon được tung ra trên khắp các cửa hàng



Lấy cảm hứng từ phong cách đường phố thập niên 1980 và bảng màu đậm của nó, sau Wimbledon toàn màu trắng, Adidas mang đến một màu sắc nổi bật và một bước ngoặt hiện đại cho tính thẩm mỹ retro được thiết lập để đưa ra tuyên bố trên các sân cứng tại Mỹ. Như thường lệ, trang phục thể thao được trang bị các công nghệ nâng cao hiệu suất như Climacool và CLIMALITE , sử dụng các loại vải hút ẩm siêu thoáng khí để giữ cho người chơi mát mẻ và khô ngay cả trong những trận đấu vất vả nhất.



Tay vợt tennis nữ Angelique Kerber được chọn là đại diện để ra mắt Adidas In-Line Seasonal Tank , có hai màu, mỗi màu đều có bảng màu hồng neon và lưới chèn. Nút ẩn nút, cổ áo giả vải tự chế và drawcord ở thắt lưng hoàn thành bản sắc hình ảnh độc đáo của thiết kế này.


Tay vợt nữ người Đức sẽ phù hợp với mẫu tank đi kèm chiếc váy Adidas Seasonal ở cả hai màu trắng và xanh navy. Váy dệt có một cái nhìn cổ điển, nhưng quần short bóng bên trong màu hồng cho một cạnh để thiết kế.



Trong bộ sưu tập mới, mẫu Adidas In-line Seasonal Tee , tự hào với màu sắc popping với chi tiết ốp và một hình bóng độc đáo bao gồm cả một chiếc hộp vừa vặn.



Các Adidas Seasonal Shorts là một thiết kế 2 trong 1 với shortie tích hợp để lưu trữ bóng. Cũng giống như mẫu tank theo mùa.
>> Bài liên quan: Nhìn lại những bộ trang phục tennis nữ tại Wimbledon 2018



Với những bộ trang phục thế này, chúng ta có thể thấy 2 mẫu giày để hoàn thiện: giày Adidas Adizero Ubersonic 3 màu hồng thích hợp cho tất cả các bề mặt, bao gồm các sân cứng mài mòn và giày Adidas Adakero Ubersonic 3 màu tối dành cho sân đất nện


giày Adidas Adakero Ubersonic 3 màu tối

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét