Bộ sưu tập Asics cho nữ ở mùa giải Wimbledon 2018

Như bạn có thể nói từ tất cả các tay vợt ưa thích những bộ trang phục Asics cho những tour đấu, công ty có trụ sở tại Nhật Bản đã thực sự nâng cao tiểu sử của họ. Những người chơi như Julia Goerges , Johanna Konta , Coco Vandeweghe và Daria Gavrilova chỉ là một vài người tham quan thể thao biểu tượng “A” đặc biệt. Những hình ảnh này xuất hiện trên trang Instagram của Asics. Tennis Trivia: bạn có biết “Asics” là gì? * Câu trả lời nằm ở cuối bài viết này.

Váy tennis Asics Spring Speed Dress

Cả Julia và Johanna (và chúng tôi giả định những người khác) sẽ mặc Asics Spring Speed Dress
với màu trắng tinh khiết.



Như với các thương hiệu khác, trang phục tennis này bao gồm một bộ đệm mỏng, thoáng khí và khả năng tán xạ mồ hôi nhanh chóng để giữ cho bạn mát mẻ và tươi mới. Nó đi kèm với shortie phù hợp với bóng, và chất liệu 84% polyester và 16% Spandex (để cung cấp cho bạn những trải dài.)





Mẫu này cũng có màu xanh sứ và đên, mà chúng ta đã thấy những người ủng hộ Asics mặc trong mùa giải đất nện







Giày tennis Asics Gel Resolution 7
Đây sẽ là đôi giày tennis của sự lựa chọn cho sân bãi cỏ London luôn đầy thách thức, trơn tru và luôn luôn không thể đoán trước được. (Đặc biệt là trong tuần thứ hai sau khi cỏ cơ sở đã nhận được một đánh bại triệt để.)



Giày tennis Asics này có đệm GEL thoải mái và được bảo hành bằng độ bền kéo dài 6 tháng. 

* Asics là một từ viết tắt của "Anima Sana trong Corpore Sano", là tiếng Latinh cho "một trí tuệ nhanh nhẹn trong một cơ thể linh hoạt."

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét