Bộ sưu tập của Venus Williams EleVen Core và Pique tại Wimbledon 2018

Venus Williams sẽ xem xét để giành danh hiệu đơn Wimbledon lần thứ sáu của cô (và lần đầu tiên là từ năm 2008) giống như năm ngoái mặc nhiều bộ quần áo từ bộ sưu tập trước đây của cô, thay vì thiết kế quần áo mới cho Grand Slam. EleVen đã được biết đến để phát hành một số thiết kế khá sôi động trong quá khứ, nhưng với Wimbledon , bộ sưu tập này chủ yếu với màu sắc trăng . Đây là một trong những mẫu thời trang tennis nữ đẹp mà Venus sẽ mặc trong giải đấu, nhưng ngay cả những người ở EleVen cũng không biết cô ấy sẽ mặc gì vào ngày nào, vì họ nói với chúng tôi rằng cô ấy thích lựa chọn ngày của trận đấu. Dưới đây là những mẫu trong Eleven

Core Pursuit Long Sleeve

Một chiếc áo dài tay cơ bản ở Wimbledon White, nếu bạn muốn. Vải khá cứng và được in họa tiết  với chất liệu polyester 88% và Spandex 12%, và các mẫu insect là 90% polyester và 10% Spandex.



Pique Mentor Polo

Chiếc polo này có miếng đệm vai Power Mesh và trang trí, chất liệupolyester 95% và Spandex 5%. Lưới insets là 84% polyester và 5% Spandex.



Core Low Profile Visor

Đây là mẫu mũ tennis chính hãng Visor chống nắng hữu hiệu, Nó được làm bằng một miếng vải thấm mồ hôi nên bạn sẽ khô ráo suốt trận đâu, và nó được làm bằng một lớp băng bó bên trong và lớp phủ Velcro cho phù hợp.



Core Crescendo Dress

Chiếc váy tennis không tay cổ chữ V này. Đi kèm với chi tiết bao quanh ở phần viền của ngực và lưới thoáng. Kệ lót ngực bao gồm cho hỗ trợ ánh sáng.



Pique Swing Dress

Chiếc váy polo này có khả năng xòe rộng với các miếng đệm vai Power Mesh. Chiếc váy được làm từ 84% nylon và 5% Spandex, và với mẫu lưới  là 84% nylon và 16% Spandex.



Core Elite Jacket

Một thiết kế đơn giản, sạch sẽ từ EleVen ở đây - chiếc áo khoác zip-front này bao gồm túi ruched và tay áo còng crafted với khe hở ngón tay cái. Chất liệu của váy làm bằng polyester 88% và Spandex 12%.



Váy vẩy Pique 13 inch

Thiết kế đẹp chạm vào chiếc váy này bên trong một dây thắt lưng yoked với viền tròn xù và lớp lót ngắn. Chiếc váy được làm bằng polyester 95% và 5% Spandex và lót là 88% polyester và 12% Spandex.




>> Bài cùng chuyên mục: Bộ sưu tập Tank và chân váy Lacoste tại Wimbledon 2018

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét