Trang phục tennis Adidas Rule #9 cho giải US Open


Khi những hạt giống hàng đầu tiếp tục rơi như một bộ domino ở Wimbledon năm nay, chiến thắng Grand Slam 24 cho Serena  Williams là hoàn toàn xứng đáng. Cô ấy đã không có giải đấu hoàn hảo, nhưng cô ấy đã đi đến trận đấu cuối cùng của Wimbledon sau khi nghỉ sinh thật sự đáng nhớ.


Với tay vợt nữ Angelique Kerber : 2 lần vô địch Grand Slam và cựu vô địch số một thế giới. Sau khi thua Williams trong trận chung kết Wimbledon năm 2016, năm cô giành được cả hai danh hiệu Grand Slam, đây là một nhiệm vụ tìm kiếm sự cứu rỗi và khôi phục lại vinh quang cũ của cô. Cô ấy đã có một giải đấu gần như hoàn hảo, chỉ thua 1 set, và chúng tôi tự hỏi liệu nó có thay đổi hay không.


Những gì tiếp theo là bất ngờ: Kerber tự tin đã bẻ game Williams ba lần trong set đầu tiên.  Những cú groundstroke mạnh mẽ của Williams không phù hợp với độ chính xác và mạnh mẽ của Kerber. Sau đó, người chiến thắng Grand Slam lần thứ 23 đã quyết định giành danh hiệu Wimbledon đầu tiên của mình.


Những gì chúng ta đã thấy từ Kerber ngày hôm đó, và hai tuần trước, là tất cả những gì mà Bộ sưu tập Adidas Rule # 9 mới là viết tắt của: sáng chói bất ngờ, thách thức và cảm giác tự tin mạnh mẽ về bản thân.

Kerber với đôi giày tennis Adidas màu hồng ton-sur-ton

Những mẫu khác của trang phục tennis này, được mặc bởi những tay vợt tên tuổi khác như Dominic Thiem , Alexander Zverev và Jelena Ostapenko , khởi hành từ bóng thông thường, có các mẫu bắt mắt và màu sắc sống động và tất cả đều là niềm tin vào bản thân sáng tạo của một người. Nó đặt một sự pha trộn hiện đại trên phong cách truyền thống của 80 để củng cố chủ đề của họ: phá vỡ các quy tắc và tạo ra các truyền thống mới.

Bạn sẽ thấy những tay vợt trình diễn những mẫu trang phục này tại các giải đấu dẫn đến giải US Open.

Alexander Zverev sẽ mặc chiếc áo polo Adidas theo mùa trong nước Hi-Res Aqua sôi động với màu xanh đậm và một cửa sổ pop màu hồng lễ hội. Anh ta sẽ ghép nó với Short Seasonal in White. Màu sắc ngăn chặn trên các dây buộc ngắn nó cùng với áo sơ mi, nhưng giữ mọi thứ đơn giản để các polo nổi bật như anh hùng của trang phục.





Ảnh ở đây là Angelique Kerber thể thao cùng màu với Zverev. Cô ấy đang ghép cặp tank theo mùa trong Hi-Res Aqua với váy theo mùa trong Legend Ink. Đối với thực tế, Angie đã chọn xe tăng mùa này , cũng trong Hi-Res Aqua, với phần ngắn trong Legend Ink.


Dominic Thiêm  đang mặc Polo theo mùa màu trắng và gây sốc với màu trắng theo mùa Bermudas cho một cái nhìn đó là cả hai sạch sẽ và tinh vi. Tomas Berdych sẽ thể thao cùng một cái nhìn.


Lucas Pouille , mặt khác, đã chọn Tee theo mùa trong màu Sốc hồng rực rỡ với màu xanh dương và vàng cho một bộ trang phục tuyên bố. Để thực hành, anh ấy sẽ mặc áo phông Adidas theo mùa trong Aqua .


Jelena Ostapenko và Kristina Mladenovic đã lựa chọn màu sắc tương tự với Tee theo mùa trong Sốc Màu Hồng và Mùa Ngắn Màu Trắng. Với giao diện hàng đầu, adidas bắt chước phong cách của những người thập niên 80 khi thêm vào một bước ngoặt mới.



Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét