Câu chuyện bộ sưu tập thời trang tennis Y-3 cho Roland Garros

"Y-3 là tiên phong trong tương lai của thể thao và thời trang. Đó là một cơ hội thú vị để hợp nhất phong cách mang tính biểu tượng của Yohji Yamamoto - bậc thầy về thời trang - với ngôn ngữ thể thao hiện đại." 
Dirk Schönberger, Giám đốc sáng tạo toàn cầu của Adidas.

Câu chuyện đằng sau sự hợp tác giữa adidas và Y

Yohji Yamamoto, bây giờ trong những năm 70, đã là một lực lượng thống trị trong thời trang cao cấp trong hơn 40 năm. Bắt đầu từ năm 1972, Yamamoto bắt đầu dòng chính của mình Y. Nó được tạo ra cho những người muốn quần áo của họ để phát ra tính cách của họ và đặt chúng ngoài dòng chính. Cái nhìn cổ điển của Yamamoto luôn liên quan đến một bảng màu đen đặc biệt. Nguồn cảm hứng này xuất phát từ thời thơ ấu của anh đã trải qua "sự đen tối" của Nhật Bản trong suốt Thế chiến II.

Gần 30 năm sau, anh kết hợp tầm nhìn của mình với thương hiệu Adidas để tạo ra một sự hợp tác độc đáo giữa thời trang và đồ thể thao. Kết quả là sự thành công của quan hệ đối tác giữa adidas và Y, Y-3. Chữ "Y" tượng trưng cho Yohji Yamamoto, chữ "3" biểu thị các sọc chữ ký của thương hiệu adidas và "-" đại diện cho mối liên hệ giữa hai đối tác. Những bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ thời trang tennis với ý định tạo ra một thương hiệu giải trí. Mặc dù ý định là tạo ra những đường mòn có thể bị mòn trên đường băng, nhưng Y-3 đã có những thành công quan trọng trong số các nhà thiết kế hàng đầu thế giới.


Bộ sưu tập thời trang tennis Y-3 cho Roland Garros

Gần đây nhất, sự hợp tác Y-3 chuyển hướng tập trung để tạo ra bộ sưu tập Roland Garros. Đó là thời trang cao cấp đáp ứng chuyên môn kỹ thuật. Đây cũng là lần đầu tiên hai thương hiệu adidas (adidas Tennis và Y-3) hợp tác. Nó thúc đẩy các thiết kế, mẫu và kết hợp các tài liệu của Y-3 kết hợp với những tiến bộ của công nghệ hiệu suất Adidas. 

Trong sự thật với thương hiệu của Yamamoto, mỗi tác phẩm đều có phong cách đen cổ điển. Nó được nhấn mạnh với nguồn cảm hứng hoa của bộ sưu tập Y-3 Spring / Summer 2015 lớn hơn. Về mặt kỹ thuật, các phần sử dụng công nghệ Coolmax. Các tấm lưới hai lớp tích hợp đảm bảo mức độ thoáng khí và thoải mái bổ sung trên sân. 

Trong suốt năm French Open 2015, cả nam và nữ đều được mặc bởi các tay vợt tennis chuyên nghiệp Ana Ivanovic và Jo-Wilfried Tsonga, cũng như các chàng trai và cô gái nhặt bóng trong giải đấu.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét