Serena thắng trong trận đấu giữa 2 bà mẹ, giành vé vào tứ kết Wimbledon

Serena thắng một cuộc đụng độ của các bà mẹ để đạt được tứ kết Wimbledon

Serena Wiliam trong áo tennis nữ nike màu trắng


Trong một cuộc gặp gỡ hiếm hoi của hai bà mẹ WTA trong vòng thứ tư của một giải Grand Slam, Serena Williams xuất sắc để giành được một chiến thắng 6-2 6-2 nhanh chóng so với tay vợt nữ người Nga Evgeniya Rodina , trong tứ kết của Wimbledon mà không thua 1 set đấu nào. Kể từ khi bắt đầu tuần thứ hai của giải đấu vẫy tay chào với hạt giống Top 10 cuối cùng trong trận hòa, hạt giống số 7 Karolina Pliskova rơi xuống vị trí 20 thay cho  Kiki Bertens, Serena đang trở thành một sự yêu thích lớn hơn cho danh hiệu vô địch.
Serena với cây vợt tennis Wilson Blade 104 huyền thoại của mình


Đánh 30 người chiến thắng chỉ 5 đối thủ của mình, trong khi số lượng lỗi hỏng bóng của họ gần như giống hệt nhau, Serena đã thể hiện một sự thể hiện mạnh mẽ, biện minh cho hạt giống số 25, cô đã nhận được rất nhiều món quà từ câu lạc bộ All England. Trong khi Serena ghi được 10 aces, thì những cú đánh tấn công của Rodina rất yếu, ngoài quãng thời gian mà cô ghi được trong trận đấu thứ năm trong set đấu thứ 2

Tiếp đó là Serena Giorgi, tay vợt người Ý xếp hạng số 52, đã lọt vào tứ kết Grand Slam đầu tiên trước Manic Monday với chiến thắng 90-3 6-3 trước tay vợt tennis Nga Ekaterina Makarova.

Hiện tại xếp hạng No.181, cuộc đua tới tứ kết sẽ đẩy người mẹ về một đứa con gái 10 tháng tuổi trở lại Top 100, trong khi danh hiệu một lần nữa sẽ khiến cô trở thành người chơi Top 20.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét