Mihaela Buzarnescu của Romania ký hợp đồng với Sofibella

Mihaela Buzarnescu đã chính thức ký hợp đồng với nhãn hàng thời trang mang thương hiệu Sofibella. Buzarnescu đã có mặt trong vòng mười hai tháng qua, di chuyển từ # 377 trên thế giới trong đĩa đơn đến vị trí hiện tại của cô ấy  # 28. Tay vợt tennis nữ này cũng được xếp hạng # 38 trong vòng đấu đôi, đã ghi bàn thắng đầu tiên của cô giải đấu đôi WTA tháng năm tại Internationaux de Strasbourg.



Tay vợt nữ 30 tuổi đến từ Bucharest đã chơi thể thao dòng Sofibella có trụ sở tại Florida từ năm 2016, nhưng điều này làm cho nó trở nên chính thức (và chúng tôi cho là sinh lợi hơn cho người chơi). Trong các bức ảnh trên và dưới, Mihaeala mặc một mẫu Rio Stride Tank của Sofibella , một chiếc hai trong một cung cấp một cái nhìn nhiều lớp với bộ áo ngực màu tương phản. Lưới ở đường tiệm cận và thiết kế lỗ mang lại khả năng thoáng khí, tản mồ hôi nhanh chóng khi chơi tennis.



Mẫu tank top này cũng bao gồm các ly tùy chọn cho áo ngực, lỗ khóa lỗ khóa ngực và bảo vệ chống nắng UPF 50. (Bạn không thể thi đấu cùng đấu thủ và mặt trời cùng một lúc.)



"Mihaela là một vận động viên tài năng, luôn thể hiện niềm đam mê, sự tự tin và một động lực để cải thiện cả trong và ngoài sân," Franco Forcella, người sáng lập và chủ tịch Sofibella nói. “Sofibella là một trong những thương hiệu tennis phát triển nhanh nhất trên thế giới và chúng tôi tự hào có Mihaela, một ngôi sao đang lên trong thế giới tennis, gia nhập gia đình của chúng tôi và giúp Sofibella tiếp tục cung cấp các sản phẩm sáng tạo, thời trang và hiệu suất cao.”

Bộ trang phục ton-sur-ton với cây vợt tennis màu cam trắng


Xem những bức ảnh gần đây từ nhiếp ảnh gia Jimmie48 của Tennis Warehouse bạn sẽ thấy đượccũng cung cấp một chiếc Mihaela hàng đầu khác đang mặc: chiếc túi Rio Cami trong màu xám với màu hồng / trắng, kết hợp với chiếc Rio Backspin 12 matching đi kèm với chiếc váy hồng / trắng.



Để mẫu thời trang tennis của mình, Mihaela sử dụng chiếc mũ tennis che nắng trong bộ sưu tập Rio .
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét