Thời trang tennis Fila thu hút với xu hướng của những năm 70

Sau khi thiết kế bộ sưu tập ren hoa màu trắng cho Wimbledon , Fila đang đưa ra một thiết kế giật gân của màu sắc rực rỡ để thiết kế cửa sổ mang tính biểu tượng mà đã thống trị trên các sân tennis trong những năm 1970. Những mẫu trang phục tennis vô tận lấy cảm hứng từ kho lưu trữ kết hợp Miami hồng, Atlantis và trắng cho một sự rung cảm hiện đại và làm mới.


Các mô hình trên là mặc Fila Windowpane không tay Polo , một trong bốn bóng của ngọn trong bộ sưu tập Windowpane, và Fila Windowpane Flirty Skirt , trong đó bao gồm một quả bóng ngắn tính năng COOLMAXⓇ CORE crotch lót công nghệ.

Ba phong cách khác của ngọn bao gồm các Windowpane Racerback Tank, the Windowpane Cap-Sleeve Top, and the Windowpane V-Neck Top.

Kiệt tác của bộ sưu tập là chiếc váy tennis Windowpane , một thiết kế V-cổ có gân với một đầu in trên cửa sổ và chiếc váy màu hồng có thắt lưng rời được tách ra từ đầu với hai sọc ngang. Ở đây bạn có thể thấy phiên bản màu hồng của chiếc váy, trong khi nó cũng có phiên bản màu trắng.


Áo dệt kim Fila Windowpane Jacket được thiết kế với một bản in màu trắng có tính năng ribbing ở cổ áo, còng tay áo và hem dưới.

Ashleigh Barty và Karolina Pliskova mới cưới và họ cũng thường mặc những bộ trang phục Fila mới này tại các giải đấu sắp tới, trong khi cho US Open Fila sẽ phát hành trang phục mới.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét