Bộ sưu tập của Heather Watson tại Wimbledon 2018

Tay vợt tennis nữ người anh Heather Watson đã yêu thích giải đấu Wimbledon - đó là một tổng “tòa nhà” thuận lợi cho tay vợt 26 tuổi đến từ Guernsey. Hiện nay được cô ấy đã vươn lên xếp hạng # 88 / single và # 59 / double, và New Balance  là trang phục được Watson chọn cho Wimbledon 2018.




New Balance Summer Tournament Tank


NB biết bạn phải giữ cơ thể mát khi mà người chơi thi đấu với mức nhiệt lớn, vì vậy mẫu tank có lưới được thiết kế về các đường viền cổ áo và vai.



Bạn cũng có được sọc ràng buộc ở đường viền cổ áo và armholes, được thiết kế trong áo ngực, và chi tiết lỗ khóa ở mặt sau. Chất liệu: 87% polyester, 13% Spandex.








New Balance  Summer Tournament Skirt

Đây là mẫu váy tennis nữ đi kèm với New Balance Summer Tournament Tank.  Váy này bao gồm một dây thắt lưng đàn hồi với cutouts, một lưới hai lớp cho khả năng thoáng khí và thoải mái.



Lớp phủ lưới thể thao một mô hình chấm tinh tế cho phong cách bổ sung và một khe ở phía bên trái cung cấp thêm sự linh hoạt cho chuyển động của người chơi. Trang phục này cung cấp công nghệ hút ẩm để giữ cho bạn luôn mát mẻ. Chất liệu: 85% polyester, 15% Elastane.






New Balance  Summer Tournament Dress

Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó một chút chính thức hơn so với combo / váy combo? Mẫu Summer Tournament Dress in White sẽ làm rất tốt! Trong khi bạn sẽ không giữ món ăn Venus Rosewater trong khi mặc nó, bạn vẫn có thể xem xét một phần của một nhà vô địch trên sân đấu! Nó bao gồm các tính năng tương tự như xe tăng. Với chất liệu vải gồm: 87% polyester, 13% Elastane.





Giày tennis New Balance WC 996v3 B Dragonfly

Giày của Heather có phần Upper đan để dễ dàng và thoải mái - không bị vỡ như da, phải không? Các thiết kế xương cá tread cung cấp độ ôm chân tuyệt vời và khả năng bám sân, bất kể bề mặt. Mẫu Giày tennis này được hỗ trợ bởi bảo hành độ bền bên ngoài 6 tháng NDurance của New Balance. 




Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét