Nhìn lại những mẫu thời trang nữ xu hướng tại giải Grand slam năm 2016

Grand Slams là giải thi đấu quần vợt thú vị nhất, với những xu hướng tennis tốt nhất, bao gồm cả thời trang quần vợt. Hãy xem các phong cách của những tay vợt nữ tại giải đấu lần này

Serena Williams
Năm ngoái tại Melbourne ,  Serena Williams  đã gây sự chú ý với chiếc váy màu vàng đậm nét nổi bật của mình, trong khi năm nay người Mỹ lại xuất hiện trong bộ trang phục màu vàng đáng nhớ :  Nike Spring Premier Crop Top , lỗ lưới ở phía sau và các lỗ thông khí tròn, và  Vòng Chiến thắng Nike Spring Premier Victory.

Giày cao gót đang có được đà phát triển trong thời trang quần vợt nữ và Serena đã chọn cho những chiếc  Nike Flare BHM màu đen / vàng , mặc dù những bức ảnh quảng cáo của Nike trước giải đấu gợi ý rằng nữ hoàng sẽ mặc giày màu vàng.

Maria Sharapova
Maria Sharapova với sự trung thành ở các mẫu Nike ,Maria đầm có tính năng thể thao, nhưng vẫn giữ được sự  nữ tính  với váy không liên kết không đáy , và một cổ điển thể thao hàng đầu với tương phản obsidian navy ràng buộc và trắng lưới insets tại underarms và racerback mà là cả một phong cách và chức năng chạm. Để xem kỹ hơn trang phục này, hãy đọc phần trình bày trước khi ra mắt của tôi .

Victoria Azarenka 
Victoria Azarenka nhìn 's là duy nhất khác biệt. Trong khi hầu hết người chơi lựa chọn một số màu nóng (vàng, cam, đỏ, hồng), nhà vô địch hai lần Australian Open  nổi bật với  màu xanh lá cây mùa xuân . Hơn nữa, thực tế là cô ấy mặc quần short, Chiếc Nike Spring Ace Shorts , đảm bảo rằng dưới cùng của trang phục của cô vẫn đứng yên trong suốt các trận đấu của cô. Chiếc Nike Spring Premier Slam của Belarus trông trẻ trung và hiện đại với các đường viền ombre của nó, trong khi băng đầu màu xanh lá cây và đôi giày cao gót với các chi tiết màu xanh lá cây hoàn toàn hoàn thiện vẻ ngoài thể thao năng động.

Eugenie Bouchard  
Câu chuyện của Eugenie Bouchard của Nike Xuân Premier Slam ăn mặc là một chút phức tạp hơn. Sản phẩm siêu nhẹ chắc chắn là một sự phù hợp tuyệt vời cho mùa hè Úc và thiết kế của nó tích cực nhắc nhở về những bộ trang phục trên bãi biển thoải mái, nhưng Nike đã quảng cáo váy của cô để cung cấp sự che chở tuyệt vời với phần đuôi của nó, trong khi trên thực tế váy là quá ngắn và liên tục làm lộ ra phần quần short trắng.


Ana Ivanovic
Ana Ivanovic đã mặc bộ Adidas Spring Adizero Dress  màu đỏ  đặc trưng bởi một lớp phủ lưới bao gồm một bản in hình học thực sự đánh vần chữ "tennis". Một số người yêu thích trang phục, một số người gọi nó là chiếc váy tablecloth. Lúc đầu dường như không cảm thấy ấn tượng nhưng càng về sau nó càng gây chứ ý hơn với người nhìn, đặc biệt là ý tưởng về lớp phủ.

Angelique Kerber
Angelique Kerber , Simona Halep và nhiều người chơi WTA khác đã chọn Adidas Adizero . Những đường nét Adidas Spring Adizero Tank mang lại sự thu hút người nhìn, cũng như màu xanh lá cây độc đáo và phù hợp với chiếc  Adidas Spring Adizero Skirt .

Caroline Wozniacki
 Caroline Wozniacki của  Adidas spring Stella McCartney Tour ăn mặc  là tất cả những gì một người chơi quần vợt thời trang và nữ tính có thể yêu cầu: công nghệ Climacool đảm bảo quản lý độ ẩm, các tấm lưới tại đường viền cổ áo, racerback và hai bên đều chức năng và phong cách, trong khi các dòng trắng tăng cường thiết kế và mang lại những gì tốt nhất cho nữ. Giày mà Dane sử dụng:  Adidas Stella Barricade Boost .

Garbine Muguruza 
Garbine Muguruza tách khỏi bộ sưu tập tương tự, dành cho những ai thích quần áo rực rỡ hơn, với tông màu đỏ, cam và vàng.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét