Muguruza kết thúc mùa giải sân cứng với danh hiệu Monterrey

Trước khi chuyển sang giải đấu trên nền sân đất nện ưa thích của mình, Garbine Muguruza - tay vợt người Venezuela đã  đạt được vương miện vô địch mùa giải trên nên sân cứng của mình tại Abierto GNP Seguros  ở Monterrey, Mexico.

Sau chiến thắng trước tay vợt Renata Zarazua, Alison Riske, hạt giống số tám Ajla Tomljanovic và hạt giống số 6 Ana Bogdan, Tay vợt số 3 thế giới Muguruza tập hợp lại từ set và cuối cùng đánh bại được Timea Babos, tuy là với chiến thắng khá khó khăn 3-6 6-4 6-3 trong 2 giờ 20 phút.



 Sau lễ ăn mừng của mình, Muguruza nói:

"Những gì đang xảy ra trong tâm trí của tôi là làm thế nào nó đã được như vậy một trận đấu khó khăn. Tôi đã cố gắng để chiến đấu như điên. Tôi đã dẫn đầu, ở phía trước của những gì giống như đám đông nhà tôi, đang ở Mỹ Latinh. Tôi thực sự muốn giành chiến thắng và kết thúc chiến thắng sau một trận đấu dài như vậy. Nó rất cảm xúc."

Trên đường đi đến danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2018 và lần thứ sáu trong sự nghiệp, cầu thủ 24 tuổi này đã mặc trang phục  Adidas Spring Stella McCartney Dress , một mẫu thiết kế màu sắc phù hợp với mẫu mã, tạo nên sự lựa chọn hàng đầu cho WTA vào tháng trước .

Tiếp theo đối với người Tây Ban Nha là Fed Cup, trận đấu Play-off Nhóm Thế giới II với Paraguay, trên sân đất nện của câu lạc bộ Centro de Tenis La Manga, Cartagena, Murcia, Tây Ban Nha.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét