Trang phục Adidas của Stella McCartney màu đen cho giải France Open

Stella McCartney đã chọn mang một chiếc váy đen nhỏ cho các tòa án mở cửa của Pháp , mặc những người đại diện hàng đầu Caroline Wozniacki và Garbine Muguruza trong một phiên bản Adidas thể thao của bộ quần áo phụ nữ vô giá của phụ nữ.


Mẫu sản phẩm mới Adidas Summer Stella McCartney ăn mặc kết hợp một số yếu tố thiết kế chữ ký của Stella: colorblocks, bùng váy, lặn kiểu dây kéo ở phía trước, và những đường cắt Laze nhiên.


Bên cạnh lớp lưới bên cạnh cánh tay và hai bên, công nghệ Climachill của vải cung cấp độ thoáng tối đa, đảm bảo sự thoải mái và hiệu suất tối đa.


Tay vợt vô địch Úc mở rộng Wozniacki bình luận:

Năm của tôi không thể bắt đầu tốt hơn - tôi đã giành Grand Slam đầu tiên của tôi và tôi đã luyện tập chăm chỉ để theo kịp động lực đó. Tôi biết những gì nó cần để giành chiến thắng một Grand Slam và tôi chuẩn bị để mang lại cho một lần nữa để Paris. Adidas bởi Stella McCartney ít đầm màu đen được lấy cảm hứng từ một thiết kế vượt thời gian, một trong những Tôi yêu và cảm thấy tự tin mặc. Tôi mong muốn được đánh vào sân của Roland Garros và mang trò chơi của tôi.


Thiết kế trang nhã và trang phục đua ngựa mang lại cho chiếc váy một bộ váy thể thao rõ nét, trong khi váy bồng lên mang lại một yếu tố nữ tính. Khi chúng tôi bổ sung các tính năng hiệu suất cao phục vụ nhu cầu của các tay vợt ưu tú, kết quả là một chiếc váy tennis hoàn hảo, xứng đáng với những sân đất sét mang tính biểu tượng ở Paris.


Dòng sản phẩm mới này còn có Adidas Summer Stella McCartney Skirt ,  Adidas Summer Stella McCartney Tank và Adidas Summer Stella McCartney Cap-Sleeve Top .


Váy được nổi bật với phù hợp với thắt lưng cao và thủng lưới chi phối ở dày hem.


Bồn và đặc biệt là nắp ống tay áo đỉnh giống như bộ sưu tập Spring của năm 2018 của Stella .



Tôi đã là một fan hâm mộ của cách Stella đã được kết hợp thể thao và nữ tính bóng và các tính năng trong những năm gần đây. Ngoài ra, cô ấy đã làm việc tuyệt vời với các khối màu. Ấn tượng của bạn về trang phục Pháp mở rộng là gì?

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét