Những công nghệ dành cho các loại quần áo thông minh


Công nghiệp sản xuất những loại quần áo thông minh nở rộ trong thời điểm 2.000 nhờ việc phối kết hợp những các loại thiết bị, phần tử điện tử siêu vi vào  trong vật liệu may mặc.

Vích hợp toàn bộ công nghệ vào thời trang thông minh. Mới gần đây, hãng sản xuất chất liệu Noble Biomaterials đã dùng công nghệ vi mạch tạo được những thành phần dẫn điện cho quần áo thông minh; Khiến cho những bộ quần áo có khả năng phát, truyền tải và bảo đảm những tín hiệu điện trong quần áo.


Công Ty Polo Tech cũng cho ra mắt tại Mỹ loại áo phông thun có thể đo nhịp tim & liên kết với điện thoại. trước đây, những Doanh Nghiệp may mặc lớn như Adidas & Underarmour cũng tung ra toàn bộ áo lanh lợi, đổ dồn phân khúc thị phần vận động viên & đang lan rộng ra ra các đối tượng người dùng khác.

Trong tương lai, ngay cả bà bầu cũng tồn tại thể theo dõi tim thai, cùng với việc người đi đường có thể sạc điện thoại thông minh trong túi nhờ quần áo của mình. đặc biệt quan trọng, những người có vấn đề về sức mạnh sẽ được hưởng lợi nhiều. “Quần áo và những đồ may mặc mưu trí khác hoàn toàn có thể được phối kết hợp nhiều cảm ứng hơn và gắn liền với da người mặc. Chúng rất có thể thu thập nhiều thông báo, mang đến các dữ liệu tốt hơn” - Agenela McIntyre - Giám đốc hãng nghiên cứu và phân tích Gartner đánh giá.


những cảm ứng không chỉ có theo dõi sức khỏe người mặc mà còn kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ, nhiệt độ bên trong & bên phía ngoài quần áo; theo dõi mức độ ô nhiễm không khí, chống bức xạ, tự làm sạch. Chúng cũng tồn tại thể đổi màu và hàng chục kiểu cách theo ý muốn người mặc.

“Quần áo bạn đang ăn mặc sẽ có thể trở nên sống động. Nó được chấp nhận bạn bộc lộ đậm chất ngầu và cá tính, phù hợp với tâm trạng & các tình huống gặp gỡ của mình” – Rosella - GĐ trí tuệ sáng tạo của hãng Dezeen - san sẻ về loại váy đổi màu nhờ phối kết hợp công nghệ tiên tiến nano & hàng ngàn đèn LED trong vật liệu.

ngoài các, những hiện đại về công nghệ tiên tiến vật tư sẽ hỗ trợ quần áo thông minh trông đẹp không hề kém gì quần áo thời trang Hiện nay, giúp người mặc cảm nhận thấy tự do thoải mái như loại vật tư may mặc truyền thống.

Thị phần có sự đột biến về tăng trưởng


Nhận thấy đượcđược các điểm mạnh trên, nhiều Công Ty thời trang & những hãng công nghệ như Google, Samsung đã nghiên cứu và đầu tư vào nghành nghề quần áo thông minh. nhu yếu về loại quần áo này cũng không ngừng ngày càng tăng - nhất là khi người ta chăm chú hơn tới sự việc đo lường sức mạnh mọi nơi, đa phần lúc. những vấn đề đó góp sức thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của Thị trường quần áo lanh lợi & nhanh chóng bỏ xa những đối thủ khác ví như đồng hồ thông minh, dây đeo tay & đeo cổ lanh lợi cũng tương tự những các loại thiết bị giám sát và đo lường sức khỏe đeo trên người.

Theo nghiên cứu và phân tích của Gartner, trong những năm 2013 hàng may mặc thông minh được đẩy ra trên toàn cầu chỉ mới 0,01 triệu đơn vị - một con số quá nhỏ so với các mẫu sản phẩm khác. Nhưng đến năm 2015, con số này đã là 10,1 triệu đơn vị và dự đoán trong thời gian năm trước sẽ đạt 26 triệu đơn vị chức năng, bỏ xa các đối thủ cạnh tranh.

Ông Shane Walker - chuyên gia thuộc hãng HIS Technology - ước đoán, Thị Trường quần áo thông minh trên toàn thế giới sẽ tăng trung bình mỗi năm 40%. Hãng phân tích Tech Research cho hay, ngành dệt - may mưu trí sẽ có một tương lai xán lạn. Theo dự báo quy trình 2016-2023 của hãng, thị phần dệt - may mưu trí sẽ đạt lệch giá hơn 1,8 tỷ $ vào năm 2021 và đạt 3 tỷ $ vào khoảng thời gian 2023.

Thật khó đề ra số lượng hoàn toàn đúng chuẩn về Thị trường dệt may lanh lợi trong nay mai, nhưng rõ ràng các chuyên gia nghiên cứu đều đồng ý rằng đó là một Thị trường mới nổi, rất có thể mang lại lợi nhuận hàng nghìn triệu tới hàng tỷ USD.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét