Caroline Wozniacki đã đánh bại Venus Williams tại Copenhagen exho

Caroline Wozniacki đã đánh bại Venus Williams với tỉ số các sét đấu: 6-4, 6-3 trong một trận đấu giao hữu ở Copenhagen vào ngày 30 tháng Tư . Trước khi trận đấu này được diễn ra, Dane đã được vinh danh tại City Hall cho những thành tựu tennis mà cô đạt được.


Caroline tại giải đấu Indian Wells


Điều thú vị là mười sáu năm trước, Venus phải đối mặt với Daniela Hantuchova tại một sự kiện triển lãm ở thủ đô Đan Mạch và đó là khi CaroLine lần đầu tiên gặp tay vợt người Mỹ, thần tượng của cô. Bạn biết những hình ảnh đáng yêu của Caro nhỏ xíu với Venus trông giống như bây giờ. Hôm nay, Caro, tự hào với một danh hiệu Grand Slam và xếp hạng số 1 trong tiểu sử của mình, có thể tự hào đứng cạnh huyền thoại của làng quần vợt nữ thế giới.



Caroline đứng cạnh thần tượng 1 thời của mình - Venus Wiliams

Trước thi đấu giao hữu lần 2, Wozniacki, cùng với gia đình và vị hôn thê David Lee , đã tham dự một buổi lễ tại Tòa thị chính Copenhagen, nơi cô nhận giải thưởng Quần vợt Đan Mạch 2017. Những người tham dự được  tham gia vào văn hóa truyền thống với món bánh kếp đặc biệt của thành phố này.



Tranh thủ Selfie cùng thần tượng

Cha của Caro Piotr đã được trao giải thưởng High Performance Prize for 2018  và Caro đã nói về giải thưởng này:

"Giải thưởng này có rất nhiều ý nghĩ mà cha tôi cũng đã được vinh danh. Ông ấy thực sự là một phần rất lớn trong thành công của tôi, vì vậy thật tuyệt vời khi ông ấy nhận được giải thưởng này vào hôm nay"

Khi nói đến trận đấu triển lãm thực tế, điểm số không quan trọng, anh trai của Caroline, Patrik đã chỉ ra :

"Cả người chơi đều không đưa ra 100%. Bạn không có trong một cuộc triển lãm quần vợt. Không ai muốn nhìn thấy ba bức ảnh và một người chiến thắng. Họ muốn các trận đấu mang tính trình diễn cao hơn. Họ chơi một trận đấu giải trí."

Để tham gia sự kiện tại Copenhagen, Venus chọn một trang phục tennis rất cơ bản, một chiếc áo polo màu tối và váy trắng, trong khi Caro mặc chiếc váy Adidas Spring Stella McCartney Dress  và chiếc áo khoác màu xám ngọc trai từ bộ sưu tập mùa xuân của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Trang phục Adidas Cho Roland Garros 2018

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét