Mẫu thời trang tennis NikeCourt cho giải French Open được mặc bởi Halep, Serena..

Một tháng trước, tôi đã giới thiệu cho bạn chiếc váy Nike màu xanh mà Maria Sharapova sẽ mặc French Open. vì vậy chúng tôi có thể thấy hình ảnh quảng cáo của Masha, cũng như hàng loạt mẫu quần áo tennis nữ mới, bao gồm cả sự tách biệt để được mặc bởi Serena Williams , Simona Halep , Elina Svitolina , Petra Kvitova , Caroline Garcia ,  Genie Bouchard và nhiều người chơi WTA với phiên bản Swoosh.


Sự trở lại của Serena Williams cho giải đấu lớn Grand Slam với sự góp mặt của 2 mẫu thời trang Nike Summer Zonal Cool Slam Tank và Nike Summer Zonal Cool Smash Skirt .


May mắn thay, việc có bầu không phải là thứ mà Serena phải lo lắng, vì vậy cô sẽ tự tin tận hưởng  thiết kế vát với màu đen sậm, ôm sát cơ thể của mình, nhưng nổi bật với vải kết cấu jacquard và công nghệ Dri-FIT đảm bảo sự thoải mái khô thoáng trong suốt trận đấu tennis.

Váy co giãn và nhẹ đi kèm với quần short cài sẵn và có hai kích cỡ chiều dài


Như thường lệ, mẫu Nike Flare sẽ tiếp tục là mẫu giày được lựa chọn bởi các huyền thoại tennis

Tay vợt số 1 thế giới số Simona Halep đã quen mặt với những mẫu trang phục Nike, nhưng tay vợt nữ Rumani sẽ chơi trong Grand Slam đầu tiên của cô với tư cách là đại diện của công ty và trang phục của cô ấy sẽ là bộ quần áo NikeCourt + váy / quần short ở trên , với màu ngọc lam.Một bộ trang phục tương tự được mặc bởi  Elina Svitolina , Petra Kvitova , Caroline Garcia và những người chơi khác.


Mẫu giày tennis nữ mà Halep lửa chọn cho giải đất nện Pháp  sẽ là Nike Air Zoom Vapor X .

>> Xem thêm các mẫu giày tennis Nike Tại Đây



Genie Bouchard sẽ đi cho phiên bản thứ ba của sự tách biệt,  Nike Summer Zonal Cool Slam Tank và váy đi kèm của nó .


Như bạn có thể thấy, bộ sưu tập French Open của NikeCourt tiếp tục câu chuyện về thiết kế giống như với giải Úc mở rộng của họ , mà cũng có một đầu ngắn, tức là Nike Spring Zonal Cooling Top , đó cũng là tất cả về các vùng lưới được thiết kế.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét