Venus, Jelena Ostapenko bị choáng trong ngày đầu tiên của giải Pháp mở rộng

Đương kim vô địch Jelena Ostapenko và tay vợt 7 lần giành chiến thắng tại  Grand Slam Venus Williams đã bị thua trong trận đấu đầu tiên tại Roland Garros vào ngày chủ nhật vừa qua.


Jelena Ostapenko thất bại ngay trọng trận đấu đầu tiên của Pháp mở rộng năm 2018

Sau khi trở thành một nhà vô địch bất ngờ tuyệt đối năm ngoái, tay vợt nữ số 5 thế giới Jelena Ostapenko  đã trở thành nhà vô địch Pháp mở rộng đầu tiên trong 13 năm nhưng lại để thua trong vòng đấu đầu tiên của năm nay

Kateryna Kozlova- tay vợt đánh bại nhà đương kim vô địch Jelena tại giải đấu lần này

Sự khó chịu xảy ra ở bàn tay của Kateryna Kozlova - tay vợt người Ukraine , xếp hạng thứ 67 trên thế giới, người hiện đang thực sự đối đầu với tỷ số 3-0 trước Ostapenko, nhưng đây là chiến thắng đầu tiên trong Top 30 của cô ấy trong sự nghiệp. Tay vợt này mặc bộ Adidas coral tank với lớp phủ xếp li để tham dự trận đánh đầu tiên này, Ostapenko đã phạm 48 lỗi đánh bóng hỏng, bao gồm 13 lỗi kép, giúp Kozlova giành được chiến thắng với tỉ số 7-5 6-3.




Trên sân Suzanne Lenglen, thế giới No.91 Wang Qiang của Trung Quốc gây cho Venus Williams- hạt giống số 9 của giải, một sự choáng ngợp , vòng chung kết tại French Open năm 2002 và người chơi đánh bại năm ngoái của cô ở Paris trong vòng đầu tiên. Chú ý đến sự tôn trọng của Wang đối với Williams trong cái bắt tay ròng của họ. Rất khiêm tốn và xinh đẹp.

Venus diện trang phục Incline từ bộ sưu tập EleVen Sprint của cô ấy. May mắn thay, đây không phải là kết thúc của cuộc đấu của Venus tại Grand Slam lần này, khi cô ấy được vốn đến để dự trận đấu đôi cùng với người chị Serena của mình


Francesca Schiavone , nhà vô địch năm 2010 đã vượt qua vòng loại lần này, để mất bàn mở tỉ số cho Viktoria Kuzmova sau hai trận hòa, trong khi cựu Á quân Pháp mở rộng Sara Errani rơi xuống Lotto-clad  Alize Cornet 2-6 2 6-3, người đã được xóa một khoản phí doping bởi một tòa án độc lập đầu tháng năm này.

Hạt giống số 22 của giải Johanna Konta hôm nay đã thua Yulia Putintseva của Kazakhstan 6-4 6-3, vì vậy sau bốn lần ra sân chính tại French Open, Brit vẫn chưa thắng một trận nào ở Paris. Trước đó vào ngày Chủ nhật, Elina Svitolina đã tránh được một thất vọng lớn bằng cách phục hồi từ 1-5 trong set đấu đầu tiên để đánh bại Ajla Tomljanovic .

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét