Halep, Muguruza, Sharapova, Serena cùng bước vào vòng đấu thứ 3 giải Pháp mở rộng

Ngày thi đấu thứ 5 ở Paris cũng giống như ngày hôm qua là một ngày thành công cho những tên tuổi lớn nhất, như Simona Halep, Garbine Muguruza, Maria Sharapova và Serena Williams, tất cả họ đều bước vào vòng 3.
Tay vợt Simonan Halep chính thức bước vào vòng 3 sau trận thi đấu khó khăn


Tay vợt sô 1 thế giới Simona Halep đã không có một ngày nghỉ giữa trận đầu tiên và vòng hai của cô , nhưng tay vợt nữ người Romania đã vượt qua Taylor Townsend với tỉ số 6-3 6-1 để bước vào vòng thứ 3. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng Halep đã bị dẫn trước 5-1 trong set đầu tiên và cần đến 5 điểm ở set đấu cuối cùng để giành được chiến thắng. Hơn nữa, sau trận đấu, Halep tiết lộ rằng cô đang gặp rắc rối với những cú topspin tay trái của Townsend. Tiếp theo cho Halep là Andrea Petkovic, người chỉ có bình luận về trận đấu sắp tới của mình: hi vọng không phải là thảm kịch lần nữa giống như tại Hy Lạp.

Một vài giờ buổi sáng, Garbine Muguruza phải đối mặt với trận đấu khó khăn với tay vợt người Pháp số 257 Fiona Ferro , người chơi cao hơn thứ hạng của mình, đặc biệt là trong 44 phút đầu tiên, trong đó yêu thích của tay vợt người Tây Ban Nha chỉ giành được 4 điểm hơn so với người đối thủ của mình. Game đấu số 7 là bước ngoặt trong set thứ hai, khi Muguruza nghỉ ngơi sau đó và hai trận đấu sau đó kết thúc trận thắng 6-4 6-3 trong trận đấu đầu tiên của cô trong trận đấu với Ferro.

Sharapova giành chiến thắng chung cuộc trước Donna Vekic để tiếp tục bước vào vòng 3 với cây vợt tennis Yonex trên tay

Sau trận đấu giữa hai trận đấu giữa Maria Sharapova và Donna Vekic , các trận đấu đã kết thúc với trận đấu thứ tám khi Sharapova tung ra một cú dứt điểm mạnh mẽ, có lẽ còn nhanh hơn cả Vekic, để kiếm được 5 điểm. Tuy nhiên, hai lần vô địch Pháp mở rộng, người hiện đang cạnh tranh ở Paris lần đầu tiên kể từ năm 2015, cho phép tay vợt thế giới số 52 Vekic để giành được chiến thắng. Trong set thứ hai, hạt giống số 28 Sharapova một lần nữa mắc lỗi tại những cú giao bóng sở trường của mình và bị dẫn trước với tỉ số 5-3, nhưng cuối cùng chiến thắng là của cô với tỉ số 2 set đấu còn lại là 7-5 6-4.

Buổi tối tại sân Philippe Chatrier,  Serena Williams thực sự trở lại sau kì nghỉ sinh chiến thắng trở lại giải trí trên Ashleigh Barty , hạt giống số 17 , 3-6 6-3 6-4. Nhà vô địch Grand Slam 23 lần đã rút lại màn trình diễn trở lại truyền thống của cô trong trận đấu chất lượng cao với cầu thủ 22 tuổi người Úc. Tôi thường quên khoảng cách lớn giữa chị em nhà Williams và những người chơi tích cực khác cho đến khi tôi thấy những so sánh như thế này! Và cũng có thể, hãy nhớ hình ảnh của Venus bên cạnh Caroline Wozniacki ?

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét