Asics Minimal Short Sleeve Top - Mẫu áo tennis nữ thời trang và năng động


Bạn là một người đam mê tennis và thường xuyên có những buổi tập luyện tennis trên sân? Những trận tập luyện hay trận đấu chắc chắn tiêu tốn của bạn rất nhiều năng lượng, đồng thời cơ thể bạn cũng phải tiết ra rất nhiều mồ hôi để làm mát. Và rất có thể, bạn đã gặp phải những khó chịu, những vấn đề với làn da của mình sau khi tập luyện: bí bách, ngứa, nổi mẩn đỏ. Đây là những dấu hiệu của việc da của bạn tiếp xúc với mồ hôi khá lâu mà không được tản hết gây ra.
Vì thế, hơn ai hết, chính bạn cũng hiểu được việc chọn được cho mình những bộ thời trang tennis hợp lý là cách để bạn có thể thi đấu và tập luyện với phong độ tốt nhất, đồng thời giảm được những hạn chế của việc mồ hôi ở lại trên làn da quá lâu.


Dưới đây là những thông tin về mẫu áo tennis nữ Asics Minimal Short Sleeeve Top phù hợp để mang lại những sự năng động và giữ cho bạn thật "thần thái mỗi khi đến sân tập".

>> Có thể bạn quan tâm: Adidas Climachill Polo - Giải pháp tối ưu điều tiết thân nhiệt cơ thể

Áo tennis nữ Asics Minimal Short Sleeve Top



Lợi ích mà áo tennis nữ Asics Minimal Short Sleeve Top mang lại:

- Với các đặc tính kiểm soát độ ẩm được tích hợp cùng chất liệu 100% polyester cao cấp. Áo ngắn tối thiểu giúp bạn luôn khô thoáng và đem lại cảm giác thoải mái dù chơi trên sân nhiều giờ đồng hồ.

- Áo tennis nữ được thiết kế với phần tay áo ngắn, chất liệu vải nhẹ, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, bay mồ hôi nhanh, giữ cho cơ thể luôn khô ráo và thoải mái khi mặc.

- Chất liệu: 100% Polyester.

Hình ảnh cận cảnh mẫu áo này:





Với những gì mà chiếc áo tennis nữ này mang lại, đây thực sự là mẫu thời trang với thiết kế đơn giản, nhưng đầy đủ với những tính năng hỗ trợ người chơi, đồng thời lại mang lại sự năng động đáng kể chó những bạn nữ.
>> Nguồn chi tiết và cách đặt hàng tại: Áo tennis nữ Asics Minimal Short Sleeve Top - Mẫu thời trang tennis 2018
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét