Maria Sharrapova sẽ mặc váy tennis gì cho Roland Garros 2018?

Hình ảnh về chiếc váy Nike có thể được Maria Sharapova mặc cho giải Pháp mở rộng 2018 xuất hiện trên Twitter nhờ Nusi và tay vợt nổi tiếng người Nga sẽ mặc trang phục với thiết kế màu xanh, gọn nhẹ, với những đường nét rắn chắc.


Vẫn chưa ai có thể chắc chắn tên của chiếc váy này là gì, nhưng nó trông giống như màu xanh da trời, màu của Nike Summer Power Baseline 5 ″ Shortie . Bạn có đồng ý như vậy không?


Chiếc váy có đường viền cổ cao, thắt lưng đế chế và dây đai spaghetti đan chéo ở phía sau. Lưới insets ở ngực và hình chữ V trở lại tăng độ thông thoáng và cung cấp kết cấu chặt chẽ hơn, mà màu xanh lam đậm mang lại sự nổi bật trên nền sân đất nện. Các hình thức phù hợp với vạt áo mở rộng thành một chiếc váy flowy để tạo ra một hình tượng nổi bật.

>> bài liên quan: Bộ sưu tập thời trang tennis của Fila cho Roland Garros 2018

Có thể thấy được thiết kế với màu sắc, dây đai đan chéo và đến một mức độ nhất định vì hình dạng của nó, lựa chọn thời trang Roland Garros mới của Maria giống với chiếc váy năm 2012 của cô  khi tham gia Indian Wells. Bạn đã cảm thấy như vậy chưa?


Nhưng điều khiến mọi người chú ý hơn cả về trang phục mới là hình dạng của nó, thiết kế vừa mang lại tính thời trang và tiện lợi khi chơi thể thao. Khá thú vị khi chiếc váy được thiết kế với màu xanh lam đậm hoàn toàn, vì thời trang tennis WTA đã bị chi phối bởi các bản in và các điểm nhấn tương phản trong những năm gần đây.


Cách áo ngực được phơi ra ở phía sau không được phối hợp hoàn hảo với hướng của dây đai và hình chữ V tinh vi, vì vậy có thể đấy sẽ là điểm yếu cần được cải thiện, nhưng nhìn chung chiếc váy rất đáng yêu. Hãy cho chúng tôi biết những ấn tượng đầu tiên của bạn trong phần bình luận dưới đây!

>> Có thể bạn quan tâm:Trang phục Adidas Cho Roland Garros 2018
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét