Muguruza đánh bại Kuznetsova, Sharapova khẳng định đẳng cấp của mình tại Roland Garros ngày đấu thứ 3

Cựu vô địch Garbine Muguruza và Maria Sharapova đã vượt qua những thử thách khó khăn để tiến vào vòng hai của giải Pháp mở rộng trong ngày thi đấu thứ 3.


Vào buổi sáng tại sân 1, Muguruza phải đối mặt với người đồng đội Roland Garros, Svetlana Kuznetsova trong một trận đấu thăng hoacủa cả 2 tay vợt với những cú đánh mạnh mẽ, sự đáp trả liên lục từ phía đối thủ. Muguruza đã mở cuộc chạm trán bằng cách phá vỡ những cú giao bóng của Kuznetsova và tay vợt người Tây Ban Nha đã giữ vững vị trí dẫn trước cho đến trận đấu thứ 6 khi tay vợt người Nga đã phá vỡ mức 3-3. Kịch bản tương tự lặp đi lặp lại, như Muguruza đã tăng cách biệt lên 5-3, chỉ cho Kuznetsova kịp gỡ lên 5-5. Sau trận đấu thứ 10, cơn mưa trêu chọc trận đấu này ngay từ đầu cuối cùng đã ngăn chặn được nó và sau một cơn mưa 90 phút, Kuznetsova cuối cùng đã bị đánh bại với tỉ số, 7-6 (0) 6-2 .

Sau đó, trên sân Suzanne Lenglen, game đấu của tay vợt Sharapova đã gửi một thông điệp đe dọa đến tất cả các đối thủ sắp tới của cô, là nhà vô địch Nga, hai lần không bao giờ bỏ cuộc ở Paris, đã trở lại sau thất bại trước Richel Hogenkamp. từ 0-3 xuống trong tập thứ ba để đi tiếp với tỉ số 6-1 4-6 6-3.


Vào đầu trận đấu, Sharapova dường như đang bay cao, dẫn trước đối thủ của mình tỉ số 6-1 3-1, nhưng đối thủ Hà Lan của cô xếp hạng No.133 trên thế giới, giành được set đấu thứ 2 trong 46 phút và nhìn để được đua qua quyết định bộ. Đó là khi quyền chiếm sân chơi của Sharapova cuối cùng kết hợp với độ chính xác thay vì lỗi và nhà vô địch Grand Slam năm lần đã phá vỡ scú giao bóng của Hogenkamp hai lần để dẫn 4-3 và cho thấy ai làm chủ game đấu này, khi Hogenhamp phá vỡ cây vợt của mình trong sự thất vọng. Trong các trò chơi sau, con tàu hi vọng của Hogenkamp tiếp tục chìm xuống và Sharapova hạt giống 28 thiết lập một cuộc đụng độ với Donna Vekic ở vòng thứ hai.


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét