Bouchard và Stephens nóng bỏng hút mắt trên tạp chí Swimsuit SI Issue

Hai tay vợt nữ Genie Bouchard và Sloane Stephens là những người chơi quần vợt được chọn cho ấn bản 2018 của tạp chí SI Swimsuit Issue . Buổi chụp hình sexy được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia James Macari, ở Aruba. 

"Cô bé" Bouchard 23 tuổi này rất có kinh nghiệm về việc tạo dáng nóng bỏng hút mắt, vì cô cũng được giới thiệu trong tạp chí SI Swimsuit 2017 , cùng với 2 tay vợt nữ nổi tiếng khác là Caroline Wozniacki và Serena Williams , vì vậy năm nay cô rất tự tin phô diễn vẻ đẹp thu hút chết người của mình với nhiếp ảnh gia
Thân hình bốc lửa của Bouchard, màu da của cô hòa cùng với màu cát của biền

Tay vợt người Canada với trang phục trong một số đồ bơi màu đen rất "thoáng"và cũng mặc một số cấu trúc màu trắng kỳ lạ, đó giống như một chiếc áo ngực trần, khiến cô ấy phải dùng tay níu giữ khuôn ngực.

 Theo như SI Swimsuit, Stephens cho biết cô đã rất lo lắng trước khi chụp ảnh, nhưng sau đó hoàn toàn thư giãn và chúng tôi chắc chắn có thể thấy rằng nhà vô địch US Open cảm thấy thoải mái thể hiện những đường cong của cô trên bãi biển. 


Stephens tự tin khoe body của mình sau giờ phút ngại ngùng


Tay vợt Stephens ngây ngất và vinh dự khi Sports Illustrated mời cô trở thành một phần của bộ biên tập bikini nổi tiếng này, tham gia một số ngôi sao WTA, như Ana Ivanovic , Maria Kirilenko, Daniela Hantuchova , và Wozniacki và Williams đã đề cập. 


“Tôi luôn yêu thích vẻ đẹp của SI Swimsuit Issue và nghĩ rằng thật đáng kinh ngạc trong một ngày được trở thành 1 phần trong nó. Tôi thành thật không bao giờ nghĩ rằng tôi  có cơ hội, ”tay vợt người  Mỹ chia sẻ.
>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu thời trang tennis NikeCourt cho giải French Open được mặc bởi Halep, Serena..
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét