Asics Athlete Y Dress - Thiết kế hòa nhã, tiện lợi bất ngờ cho người chơi tennis nữ

Dành cho những bạn nữ ưa thích sự thuận tiện và khả năng thoáng khí nhiều hơn với làn da nhạy cảm của mình. Mẫu váy tennis nữ  Asics Athlete Y Dress  với thiết kế đơn giản, màu sắc hòa nhã là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.
Váy được thiết kế theo Form chữ Y, mang lại khả năng dễ dàng mặc và tháo đồ ra khỏi cơ thể. Phần vai với chất liệu có khả năng co giãn, ôm vừa khít hình thể cơ thể nhưng vẫn mang lại sự thoải mái khi vận động chơi tennis. Chất liệu 100% Polyester mang lại khả năng thông thoáng. Váy với phần dưới được may thêm một lớp quần  để cho người chơi nữ loại bỏ lo láng lộ "điểm nhạy cảm" trong những pha chơi bóng nhập tâm.



 Váy Tennis Nữ Asics Athlete Y Dress mang lại sự tiện lợi gì?

- Dáng váy liền độc đáo, Asics Athlete Y Dress được thiết kế giúp giảm nhiệt độ cơ thể, giảm độ ẩm đem lại cảm giác khô thoáng khi bạn di chuyển.

- Công nghệ Asics MotionCool với lớp vảo lót làm mát bên trong giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, mang lại cho bản cảm giác thoải mái, dễ chịu dù chơi bóng nhiều giờ liền.

- Thiết kế khoét lưng, không tay giúp bạn thuận tiện thao tác, với lớp lưới căng dọc phía sau lưng giúp lên dáng, tạo form chuẩn.

- Chất liệu: 100% Polyester.
Với nhưng ưu điểm trên đây, quả thực mẫu sản phẩm này là không thể bỏ qua cho những bạn nữ tìm đến sự tiện lợi, những tính năng phù hợp với người chơi tennis cùng sự thời trang cao cấp để bạn có thể tự tin khi bước ra sân tập.

Hình ảnh chi tiết mẫu:








Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét