Ngắm vẻ đẹp nóng bỏng của những tay vợt nữ hàng đầu thế giới

Môn thể thao tennis đang trở lên ngày càng phổ biến với sự tham gia của đông đảo chị em. Và hiện tại, những bóng hồng hàng đầu thế giới đang thổi hồn vào môn tennis với những vẻ đẹp dịu dàng, nóng bỏng trên sân đấu cùng với những trận tranh tài đỉnh cao.

Những bóng hồng của môn thể thao Tennis mang lại cho người xem hấp dẫn hơn với những vẻ đẹp của người phụ nữ dịu dàng trong những bộ trang phục tennis nhưng thật quyết liệt khi bước vào những trận đấu gay cấn, căng thẳng. Một vẻ đẹp lạ thường.

Bạn Thấy Sao Về Danh Sách 10 Tay Vợt Nữ Sexy Nhất Hiện Nay Mà Chúng Tôi Đề Cập Dưới Đây

Maria Sharapova
Maria Sharapova xinh đẹp như thiên thần nhưng vẫn quyến rũ
Nhan Sắc đời thường



Có lẽ không cần phải nói nhiều về “búp bê Nga” Maria Sharapova, tay vợt xuất sắc nhất nhì trong lịch sử và có lẽ cũng là xinh đẹp bậc nhất trong lịch sử. Từ khi còn là một ngôi sao mới nổi cho đến nhà vô địch thế giới, Maria Sharapova lúc nào cũng trở thành tâm điểm trên sân bóng và khiến nhiều cổ động viên xuýt xoa vì nhan sắc tự tin, toả sáng. Cô đã dành đủ bộ các danh hiệu Grand Slam, ngoài ra cô còn được WTA trao tặng nhiều danh hiệu cá nhân khác.

> Xem các mẫu thời trang tennis tại :http://thegioitennis.com.vn/trang-phuc-tennis/

Maria Sharapova tay vợt nữ sexy nhất thế giới

Maria Sharapova tay vợt nữ sexy nhất thế giới
Maria Sharapova xinh đẹp như thiên thần nhưng vẫn quyến rũ


Sở hữu sắc nước hương trời, thân hình nóng bỏng cùng tài năng nổi trội, Maria Sharapova luôn được đánh giá là "nữ hoàng quần vợt" thế giới trong nhiều năm qua.
Maria Sharapova lộ hàng sexy

Pha lộ hàng khiến bao đấng mày râu "say sóng"


Ana Ivanovic



Nếu như Maria Sharapova được mệnh danh là "nữ hoàng sắc đẹp" của quần vợt xứ bạch dương, thì Ana Ivanovic cũng xứng đáng với những mỹ từ ấy khi nói về vị trí của cô trong làng quần vợt Serbia. Ivanovic sinh năm 1987 tại Serbia bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2005. Không những hài lòng với những thành tích thể thao, Ivanovic còn là biểu tượng của người phụ nữ hiện đại với nhiều hoạt động ngoài quần vợt như nghiên cứu tài chính, tâm lý và nghệ thuật hiện đại.
Ana Ivanovic kín đáo trên sân đấu
Ana Ivanovic kín đáo trên sân đấu

Anna Ivanovic luôn nằm trong top những cô gái đẹp nhất làng quần vợt hiện nay. Nhìn vào thân hình bóng bỏng này, nếu không phải người đam mê tennis mấy ai nghĩ đây là một VĐV chuyên nghiệp.

ana sexy với đường cong gợi cảm
Thân hình nóng bỏng của Ana đời thường

>> Xem Bài viết chi tiết tại: 10 Tay vợt tennis nữ xinh đẹp và sexy nhất 2017


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét