Siniakova đánh bại Azarenka để giành chiến thắng trong trận hòa đầu tiên tại Roland Garros


Katerina Siniakova thực hiện vòng hai của Pháp mở rộng lần đầu tiên trong bốn cố gắng bằng cách đánh bại Victoria Azarenka 7-5 7-5 tại sân đấu số 18.
 
Victoria Azarenka để thua Katerina Siniakova trong vòng đấu thứ 2


Set đấu đầu tiên với tất cả những cú giao bóng tốt cho đến cuối game, ở game đấu này có thể thấy được 2 tay vợt với phong độ ngang nhau Azarenka và Siniakova là bằng nhau và họ thậm chí còn giành được một số điểm tương tự. Trong trò chơi thứ 11, Siniakova một lần nữa được tổ chức để dẫn dắt 6-5, nhờ phản ứng nhanh của cô với cú đánh tốt của Azarenka, nhưng ở cấp độ sau của Azarenka giảm xuống và tay vợt người Belarus đã dính pha phạm lỗi kép đầu tiên của cô để đưa Siniakova một điểm đặt tại 0 -40, mà người Séc dễ dàng chuyển đổi để giành chiến thắng trong set đầu tiên 7-5.

 
Katerina Siniakova đã có trận thắng với sự thăng hoa của mình


Set đấu thứ 2 là hoàn toàn khác với Azarenka đã phá vỡ ba lần và mỗi lần Siniakova phá vỡ ngay lập tức, nhưng kết thúc của gam đấu hoàn toàn tương tự như set đầu tiên,t cả 2 tay vợt bước vào tỉ số hòa 4-4 và trong khi dẫn đầu 6-5 Siniakova phá vỡ Azarenka mà không mất đi một điểm để giành chiến thắng trong cuộc họp đầu tiên của cô ấy.

Đối thủ của Siniakova ở vòng thứ hai sẽ là Kateryna Kozlova của Ukraine, thế giới số 67, người đã gây khó chịu cho nhà đương kim vô địch Jelena Ostapenko vào ngày đầu tiên của giải đấu.

>> Bài viết cùng chuyên mục: Venus, Jelena Ostapenko bị choáng trong ngày đầu tiên của giải Pháp mở rộng
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét