Halep, Kvitova cùng bước bước vào bán kết của giải Trung Quốc mở rộng tại Bắc Kinh

Ngày Thứ Sáu tại giải China Open là tất cả các trận đấu tứ kết của phụ nữ và trận đầu tiên để bán kết là hạt giống số 2 thế giới Simona Halep, người chỉ cần 69 phút để đánh bại Daria Kasatkina với tỉ số các sét đấu 6-2 6-1, tay vợt xếp hạng thứ34 đã  đánh bại cô trong vòng thứ hai của giải Vũ Hán mở rộng tuần trước, với cùng một chiến thuật như vậy!
Halep chiến thắng Sharapova tại China Open

Giải đấu Bắc Kinh mở rộng có vẻ là một nơi để tay vợt Halep này "phục thù" và đuổi theo những danh hiệu trong cuộc đua của mình. Cho đến nay mùa giải này Halep đã thất bại trong việc giành vị trí số một năm lần - tại Roland Garros , Eastbourne, Wimbledon , Cincinnati và US Open - và bây giờ cô ấy cuối cùng cũng sẽ đạt được vị trí cao nhất nếu cô ấy có trận chung kết, hoặc nếu là tay vợt nữ Elina Svitolina cũng là trận chung kết, nhà vô địch China Open sẽ là một gương mặt mới.



Sharapova đánh mất cơ hội vào bán kết

Khi nói đến trận thua tạiở Bắc Kinh, Halep đã thực hiện một bước đột phá khi cuối cùng đánh bại búp bê Nga Maria Sharapova , người đã loại cô trong vòng đầu tiên của giải US Open , sau đó chiến thắng trước Kasatkina phục thù cho thất bại gần đây tại Asian Swing 2017 và cuối cùng là đối thủ sắp tới của Halep, Jelena Ostapenko, là cầu thủ gây khó chịu cho cô trong trận chung kết Pháp mở rộng năm 2017 , Người đã phá vỡ giấc mơ của tay vợt Rumani đạt thứ hạng 1. Trong khi đó, Hạt giống thứ 9 Ostapenko đã có thể đặt chân vào bán kết của giải Trung Quốc mở rộng với chiến thắng 6-4, 6-4 trước Sorana Cirstea.
Petra Kvitova  với sự mạnh mẽ của mình đã giành được tấm vé vào bán kết

Hạt giống số 12 Petra Kvitova đã quyết định thi đấu trong chiến thắng tứ kết 6-3 6-4 trước đồng đội Séc Barbora Strycova. Sau khi vượt lên dẫn trước 4-1 trong set đầu tiên, Kvitova đã có một điểm đặt ở 5-3 trong trận đấu của Strycova, và mặc dù Strycova tự bảo vệ mình và giành được điểm break đầu tiên trong ngay game sau đó để cố gắng sống sót, cả hai nhà vô địch Wimbledon thời gian của Kimbova đã chuyển đổi điểm đặt thứ hai của cô. Sự phòng thủ và những bước chuyển động của Strycova tốt hơn trong set đấu thứ 2, nhưng đó là chưa đủ khi thấy được  Kvitova mạnh mẽ đến như thế nào.
Bạn có muốn biết những trang phục mà những tay vợt tennis nữ này mặc?
>> Xem các mẫu thời trang tennis nữ tại:  Mẫu quần áo tennis nữ chính hãng giá rẻ
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét