Halep trở lại sau những khó khăn, Stephens & Wozniacki nhanh chóng bước vào vòng ba

Ngày thứ 4 tại giải Pháp mở rộng là một ngày thành công cho hạt giống, khi các cầu thủ được xếp hạng cao nhất đều đánh bại đối thủ của họ, dễ dàng hơn trong các trận đấu so với tay vợt khác. Tay vợt tennis nữ số 1 thế giới Simona Halep là người duy nhất chơi trận đầu tiên của cô vào ngày thứ 4, khi tất cả những người khác đã thi đấu trong vòng thứ 3.

Buổi sáng tại sân Philippe Chatrier, hạt giống hàng đầu Simona Halep cuối cùng đã mở đầu chuỗi ngày thi đấu của mình. Tay vợt người Rumani đã gặp khó khăn trong việc điều chỉnh giải đấu, thât bại 0-5 trước Alison Riske trong set đầu tiên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, cô nhận ra được điểm yếu của mình, khắc phục nó và chơi nỗ lực hơn để giảnh chiến thắng chung cuộc với tỉ số của set đấu thứ hai và thứ ba cho chiến thắng 6-1 6-1.

Mẫu áo tennis nữ Nike tank top màu xanh navy được khá nhiều tay vợt lựa chọn cho giải đấu lần này
Đồng thời trên sân đấu Suzanne Lenglen, Viktoria Kuzmova cho thấy sự làm chủ của mình trên sân, vì vậy hạt giống thứ 4 Elina Svitolina đã có một thời gian khó khăn khi thi đấu với đối thủ của mình, nhưng tại thời điểm bị dẫn trước 4-3, tay vợt Slovak 20 tuổi vượt lên trên những kinh nghiệm thi đấu của tay vợt người Ukraina và co phá vỡ được các cú đánh từ đối thủ của mình và giảnh chiến thắng set đấu này.

Trong set thứ hai, Svitolina đã dẫn trươc 3-1, nhưng trong trận đấu thứ sáu Kuzmova đã chuyển đổi một điểm break cho lần đầu tiên và gỡ hòa 3-3. Trong các trận đấu căng thẳng sau đó, đó là người trở lại nắm tay trên và đó là Svitolina người đã kết thúc loạt nghỉ giải lao đó, thoải mái phục vụ trận đấu 5-4 cho chiến thắng 6-3 6-4 đã đẩy cô ấy vào vị trí thứ ba vòng quanh Paris cho năm thứ tư liên tiếp.


Hạt giống số hai Caroline Wozniacki chỉ cần 51 phút để vượt qua tay vợt Georgina Garcia Perez 6-1 6-0, trong khi nhà vô địch Mỹ mở rộng năm 2017 Sloane Stephens , người đã không chơi Roland Garros năm ngoái vì chấn thương bàn chân, chỉ lãng phí 62 phút so với tay vợt số 16 thế giới Magdalena Frech 

Kateryna Kozlova , người chinh phục nhà vô địch bảo vệ Jelena Ostapenko , thua ở vòng 2 trước Katerina Siniakova với tỉ số các set 6-7 (4) 6-4 6-4.

Chị em nhà Wiliams với cây vợt tennis wilson CounterVail
Sau chiến thắng đơn độc của ngày hôm qua , Serena Williams , một lần nữa mặc trang phục của mình, hợp tác với chị gái Venus , người đã thua ngày 1 trong cuộc thi đơn, để đánh bại Shuko Aoyama của Nhật Bản và Miyu Kato 4-6 6-4 6-1 trong lần đầu tiên vòng của đôi nữ ở phía trước của một đám đông sân đấu số 3 3. 
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét