Sania Mirza đã mang thai sau 8 năm kết hôn


Sarina khi trên sân đấu 


Trong bối cảnh khá nhiều tranh cãi, Tay vợt nữ người  Ấn Độ Sania Mirza kết hôn với đội trưởng môn cricket Pakistan Shoaib Malik vào tháng Tư năm 2010 và cặp đôi quyền lực hiện đang hạnh phúc để mong đợi đứa con đầu lòng của họ.
Sania đăng trên Twitter cá nhân của mình

Tay vợt nữ Mirza 31 tuổi này sau đó đã lấy 25 triệu bản trên mạng xã hội để thông báo về việc mang thai, đăng một hình ảnh của một chai sữa em bé và bodysuit trẻ sơ sinh treo giữa áo thun mang tên của cô và chồng. Cô Malik 36 tuổi này đã chia sẻ cùng một hình ảnh trên tài khoản của anh ấy.

Sania khi mới kết hôn


Sáu lần vô địch Grand Slam đã không tiết lộ giai đoạn mang thai của cô và không có cô tham chiếu kế hoạch nghề nghiệp sau khi sinh của mình. Chúng tôi đã không thấy được hình ảnh Mirza trên các sân đấu WTA kể từ khi Trung Quốc mở cửa vào tháng 9 năm ngoái, khi tay vợt người Ấn Độ bị thương do chấn thương đầu gối.
Cô lộ bụng bầu dù mặc váy cỡ rộng


Tôi rất vui vì chúng tôi nhận được tin tức từ Mirza và Malik, vì họ đã kết hôn rất lâu. Tôi đặt cược Ấn Độ là ngây ngất, như Mirza là một trong những vận động viên nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất của họ - người chơi tennis đầu tiên giành danh hiệu đơn WTA (Hyderabad 2005) và cầu thủ WTA đầu tiên của họ đạt được hạng nhì đôi (tháng 4 năm 2015).

"Sania Mirza  là tay vợt nữ Ấn Độ thành công nhất trong lịch sử, nổi tiếng nhất trên thế giới. Cô là người có những cú Forehand đầy uy lực, là nền tảng cho phong cách cơ bản, dựa trên sức mạnh của Mirza. Sania trở thành tay vợt nữ Ấn Độ đầu tiên giành danh hiệu WTA khi cô trở về thành phố nơi cô được nuôi dưỡng để giành chức vô địch năm 2005 của Hyderabad. Là tay vợt đánh đôi nổi bật, Mirza đã giành được 18 danh hiệu WTA tăng gấp đôi, bao gồm cả giải vô địch Indian Indian Wells và Charleston năm 2011. Cô hợp tác với Mahesh Bhupathi để tuyên bố danh hiệu đôi nam Úc mở rộng gấp đôi để trở thành người phụ nữ Ấn Độ đầu tiên giành được danh hiệu lớn. Sania và Cara Black đã giành chức vô địch Tokyo vào tháng 9 năm 2013. Mirza bị chỉ trích bởi một số nhóm Hồi giáo mặc trang phục tại tòa mà họ cho là quá lộ liễu. Hậu quả của những lời chỉ trích, chính quyền địa phương cung cấp an ninh để bảo vệ cô. Vào tháng 2 năm 2008, cô tuyên bố cô sẽ không chơi các giải đấu ở quê nhà do nhiều sự tranh cãi.."
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét