Bộ sưu tập thời trang tennis của Fila cho Roland Garros 2018

Nhà tài trợ Fila cho các tay vợt nữ giải đấu WTA với mẫu trang phục được ra sân bởi hạt giống số 6 Karolina Pliskova và số 18 Ashleigh Barty với những tông màu nhẹ nhàng của hồng phấn, xanh đá, trắng và những đường cắt xẻ chính xác để tạo nên sự thanh lịch cho bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập bao gồm hai bộ váy: một phong cách màu sắc của  Fila Elite Pleated Dress  và đầy màu sắc, trừu tượng, mẫu thời trang tennis này được lấy cảm hứng từ  Fila Elite Print Dress .


Bên cạnh những bộ váy, bộ sưu tập có năm mẫu biểu tượng thời trang, bao gồm ba mẫu Tank ( Elite Pleated Back Tank , Ruched Tank và Full Coverage Tank ), mẫu áo không cổ và một chiếc áo polo .

>>Bài viết liên quan: Trang phục Adidas Cho Roland Garros 2018


Bộ sưu tập này cũng cung cấp hai phong cách phù hợp của mẫu skorts ( một với nếp gấp nhỏ ở phía sau và một với tất cả các xung quanh nếp gấp sắc cạnh , cả hai có sẵn với phiên bản màu trơn và phiên bản in họa tiết), 2 mẫu quần shor , áo sơ mi dài tay và áo khoác .


Fila tự hào về những đường nét đơn giản và ca ngợi bộ sưu tập với việc  nhấn mạnh bởi các chi tiết như các nút khác nhau của Fila Elite Polo , ruching hoàn hảo và xếp lớp dễ thương.


Khi nói đến giày tennis cho sân đất nện tại giải Pháp mở rộng, cả nam giới và phụ nữ với lựa chọn mẫu mới nhất của Fila - chiếc Axilus Energized . Công ty nói rằng giày nhẹ kết hợp gia cố thêm vật liệu mài mòn cao trên ngón chân cái với hình dạng khuôn đúc để hỗ trợ tốt hơn độ ôm chân và giảm chấn cho bàn chân. Đệm cao su Energized cao su ở phần giữa bàn chân và gót chân đảm bảo sự đàn hồi tốt, trong khi thiết kế cong của giày và những vật liệu mềm ở trong giày mang lại nhiều hơn sự thoải mái.


Bạn có chào đón việc sử dụng màu pastel của Fila hay bạn thích màu xanh dương nhẹ nhàng, đỏ và trắng truyền thống của họ? Tôi yêu những tông màu mềm mại này, đặc biệt để mang lại sự tươi sáng, và tôi ngưỡng mộ Fila vì mang lại một cảm giác tươi mới mà không rời khỏi phong cách dễ nhận biết của họ. Nhân tiện, bộ sưu tập này nhắc tôi nhớ về bộ sưu tập Day Day của Fila, mà Karolina Pliskova mặc vào cuối mùa giải 2017 .
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét