Giới thiệu mẫu áo co giãn 4 chiều Asics SS Top

Asics với những mẫu sản phẩm chất lượng hướng tới người tiêu dùng thể thao. Và mẫu áo tennis nam Asics SS Top là sản phẩm cung cấp cho người chơi những tiện ích phù hợp để có được những buổi tập tennis hiệu quả, thoải mái nhất, đồng thời, đây cũng là một mẫu ao mang tính thời trang cao cấp cho để người chơi mặc nó cho những hoạt động ngoài trời.
Rất vừa vặn với Form người châu Á


Thông tin chi tiết Áo Tennis Nam Asics SS Top:

- Áo tennis nam Asics SS Top thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần năng động cần thiết của một chiếc áo thể thao.

- Được làm từ 100% Polyester - một trong những chất liệu vải tốt, phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Làm từ sợi tổng hợp, loại vải polyester này có khả năng rất tốt là chống nhăn, co và rất bền màu nếu được bảo quản kỹ càng cận thận. Polyester tăng khả năng chống chịu cao và thường được pha với cotton để tăng độ bền của áo.

- Áo thun thể thao nam Asics nhiều màu tùy chọn: Xanh than, đen, đỏ, vàng chanh, phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều phong cách khác nhau. Với những màu sắc nổi bật này chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút khi lên sân.

- Chất liệu thun 4 chiều cao cấp co dãn tốt, nhẹ, mát

- Phom body thời trang.
Mẫu áo tennis nam Asics SS Top màu xanh than
>> Nguồn chi tiết và đặt hàng tại: ÁO TENNIS NAM ASICS SS TOP THUN CO DÃN 4 CHIỀU, CHẤT LIỆU CAO CẤP
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét