Agnieszka Radwanska mặc trang phục tennis Lotto cho Roland Garros với gam màu tương phản


Lotto đã sẵn sàng cho giải đấu tennis Pháp mở rộng năm 2018 này – những tay vợt nữ WTA được tài trợ bởi công ty Ý sẽ mặc một bộ sưu tập Batik đen và trắng đậm nổi bật với bản in trừu tượng trên thân, thiết kế khoảng hở lớn ở mặt sau của Batik Dress và váy Batik .
 
 Agnieszka Radwanska với bộ trang phục tennis tank

Danh sách các tay vợt nữ được tài trợ và đang chờ ra mắt bộ sưu tập này khá dài: Agnieszka Radwanska , Elise Mertens , Magdalena Rybarikova , Katerina Siniakova , Lesia Tsurenko , Kristyna Pliskova , Petra Martic , Yanina Wickmayer và Alize Cornet .





Tên của bộ sưu tập xuất phát từ kỹ thuật in batik , tức là nghệ thuật trang trí vải bằng sáp và thuốc nhuộm. Quần áo tennis nữ của Lotto không được vẽ bằng tay, thay vào đó, bản in của họ được lấy cảm hứng từ batik với hiệu ứng phun và làm suy giảm.



Bản in được tương phản với các phần màu đen, đáng chú ý nhất là một ruffle lưng ấn tượng mang lại hiệu ứng rung gợi nhớ đến trang phục khiêu vũ. Lưới chèn trên vai và trở lại của Batik Tank và Batik Top là một hiện đại mang về nữ tính và sang trọng.



Quần áo được làm từ nhiều khóa liên động và lưới, để đảm bảo độ thông thoáng cao và tự do toàn diện cho chuyển động linh hoạt khi chơi tennis.

Đây có thể là một trong những bộ sưu tập tốt nhất của Lotto trong những năm gần đây! Nó đủ nổi bật để thu hút sự chú ý, nhưng nó không phải là một thiết kế quá nổi bật và đó là một sự lựa chọn thời trang sang trọng cho những tay vợt nữ với những lối đánh xuất thần và quyến rũ hơn tại Grand Slam. Bạn có đồng ý như vậy không?


Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét