Mẫu váy in mới của New Balance tại giải Roland Garros 2018


Các công ty thời trang tennis có khuynh hướng khởi động bộ sưu tập Grand Slam của họ khi Grand Slam diễn ra, nhưng New Balance có cách tiếp cận khác, họ phát hành trang phục Pháp mở rộng trong giải đấu tại Paris. Dưới đây là hình ảnh của Sorana Cirstea mặc bộ váy New Balance Paris In Tournament , một sản phẩm thời trang cũng dành riêng cho Nicole Gibbs và Misaki Doi .

 

Sorana Cirstea của Romania đang thi đấu tại giải Mutua Madrid năm 2018
 

Các bản in màu xanh ombre được cân bằng độc đáo bởi các khối màu đen và trắng, trong khi biểu tượng NB màu hồng ở hông trái để làm chiếc váy thêm nữ tính và dễ thương hơn.

 

Mặt sau của chiếc váy với khoảng hở lớn, với một đường khóa chính, 2 dây vai đọc đáo, giống như thiết kế tại giải Australian Open.

>> Bài viết cùng chuyên mục: Trang phục Adidas Cho Roland Garros 2018
 


Công nghệ NB Fresh và NB dry được trang bị cùng với chất liệu vải mềm, nhẹ để cung cấp tối ueu sự thoải mái và tự do cho người mặc.


Bộ sưu tập này cũng bao gồm một chiếc váy in, với các nếp gấp lưới thoáng ở mặt sau, được ghép nối với một mẫu Paris Rally Tank có màu đen hoặc trắng.
 

 
Như chúng ta đã thấy tại giải đấu gần đây ở Prague, Heather Watson đã không chuyển sang trang phục của Paris, cũng như các bản in được in ra, thay vào đó, Brit đang mặc New Balance Spring Tournament Tank với màu sắc nhẹ nhàng như làn nước biển, phù hợp với   New Balance Spring Tournament Skirt, độc đáo cho lớp phủ lưới linh hoạt của nó, vì vậy nó có thể là cô ấy sẽ mặc những  bộ quần áo này tại giải Pháp mở rộng.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét