Váy tennis nữ Asics Club Skort tinh tế, nhẹ nhàng và tiện ích


Với các chị em đam mê bộ môn tennis, một sản phẩm váy tennis luôn là lựa chọn hàng đầu để ra sân với những mong muốn, nhẹ nhàng, thoáng, đảm bảo kín đáo nhưng vẫn phải làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ trên sân. Dưới đây là  Váy Tennis Nữ Asics Club Skort - Mẫu sản phẩm váy mà bất cứ chị em nào yêu thích những chiếc váy tennis đều không thể bỏ qua khi lựa chọn.

Đặc điểm Của Váy Tennis Nữ Asics Club Skort:

- Chất liệu của sản phẩm bao gồm 89% Polyester - chất liệu vải tốt nhất được sử dụng phổ biến hiện nay, vải có thể chống nhăn tốt, chống co, rất bền màu khi được bảo quản và 11% Spandex - sợi nhân tạo có sự co giãn cao, chất liệu này mang lại độ mềm cho bề mặt vải, vì vậy khi tiếp xúc với da phụ nữ tốt hơn, không làm người chơi bị bí bách, thích hợp với da nhạy cảm.



Asics Club Skort có thiết kế khá đơn giản với màu trắng tinh khôi được may với 2 lớp cho khả năng thoải mái, và sự thuận tiện cho di chuyển trên sân

- Vải cung cấp tăng cường độ ẩm khả năng thoáng khí tuyệt vời mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc dù phải tập luyện trong thời gian dài.


- Thiết kế quần ngắn bên trong giúp người chơi có thể tự tin di chuyển và thực hiện các thao tác khó như chạy bước dài hay bật cao đánh bóng.

Váy tennis nữ Asics Club Skirt nhẹ nhàng, tinh khôi mà đầy tiện ích
Mặt sau váy với thiết kế khá ôm sát, vì vậy làm tăng sự quyến rũ của các chị em trong mọi hoàn cảnh

- Mặt trước quấn với chi tiết vách ngắn tạo hiệu ứng 2 lớp, tăng cường sự thoải mái và phong cách cho người dùng.

- Nhãn hiệu màu tương phản tăng thêm điểm nhấn trong kiểu dáng của váy.

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: Váy tennis nữ Asics Club Skirt nhẹ nhàng, tinh khôi mà đầy tiện ích
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét