Buzarnescu bất ngờ đánh bại Svitolina tại vòng 3 French Open

Hạt giống số 4 Elina Svitolina bị đánh bại bất ngờ với tỉ số các set đấu 6-3 7-5 bởi tay vợt số 31  Mihaela Buzarnescu ở vòng thứ ba của giải Pháp mở rộng, điều này thực sự khiến mọi người đều phải bất ngờ, khi chức vô địch gần đây của cô ở Rome đủ điều kiện cô là một trong những thí sinh hàng đầu cho Coupe Suzanne Lenglen.
Svitolina bất ngờ để thua trước tay vợt số 32 thế giới


Khi thi đấu với tay vợt số 33 Buzarnescu, Svitolina nhanh chóng phải đối mặt với tỉ số dẫn trước 1-3, khi đối thủ Rumani của cô giành lợi thế dẫn trước với một cú ace. Svitolina đã có nhiều cơ hội để gỡ hòa, nhưng lại không thể làm đảo ngược tình thế, và phải nhường chiến thắng set đầu cho tay vợt người Rumani. Svitolina sau đó vượt lên dẫn trước ở  set đấu thứ 2 với tỉ sô 5-4, nhưng sau đó thua ba trận liên tiếp, giao Buzarnescu, người đã lấy bằng tiến sĩ khoa học thể thao trong một chấn thương gián đoạn trong năm 2013 và 2014, chiến thắng ở trận đấu thứ 3 của cô, cả ba chiến thắng đều ở trong tuần đấu này.

Vị trí xếp hạng cao nhất thế giới các tay vợt tennis nữ nổi tiếng của Buzarnescu trong năm 2016 là số 203, năm 2017 cô cải thiện nó lên số 55, và năm 2018 lên vị trí thứ 32. Cuối mùa xuân là một xu hướng phổ biến trong thế giới WTA - Buzarnescu, 30 tuổi đã xuất hiện lần đầu tiên trong trận chung kết Grand Slam năm ngoái tại giải US Open, sau đó cô ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên tại giải đấu WTA ở Hobart và Prague năm nay. Hơn nữa, tay vợt nữ Rumani giành được một danh hiệu đấu đôi, bạn đoán nó, vào năm 2018, hợp tác với Raluca Olaru ở Strasbourg.
Buzarnescu đang có phong độ rất tốt tại mùa giài lần này

Đối thủ của Buzarnescu ở vòng thứ tư của Roland Garros sẽ là hạt giống thứ 13 Madison Keys, người đã vượt qua Naomi Osaka 6-1 7-6 (7) hôm nay trên Sân Suzanne Lenglen.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét