Chơi tennis mùa nóng - Làm thế nào để có được hiệu suất tối đa?

Mùa hè bước vào giai đoạn gay gắt nhất và mọi người đang chơi trên sân ngoài trời. Bây giờ là một thời gian tuyệt vời để có được một thời gian tốt đẹp và chơi tennis với bạn bè hoặc cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc thi. Bạn có muốn vui chơi trên sân và chơi ở cấp cao nhất có thể không? Nếu có, thì bạn phải nỗ lực để đạt được những nhiệm vụ này và có thể giữ được hiệu suất của mình trong nền nhiệt độ khủng khiếp này.
  

Liên tục tiếp nước cho cơ thể trong trận đấu


Không ngạc nhiên khi thấy người chơi gặp vấn đề về chuyển động, thở và tạo ra những cú đánh chất lượng tốt sau 45 phút thi đấu trong mùa hè. Thời tiết khá đòi hỏi, cộng thêm, người ta thường có khuynh hướng hoạt động thể chất nhiều hơn ngoài tennis, vì vậy cơ thể của họ có nhiều gánh chịu hơn mỗi ngày. Chỉ những hành động có ý thức mới có thể đảm bảo rằng người chơi sẽ có thể lên sân và chơi toàn bộ / phù hợp với chất lượng cao từ người đầu tiên đến cảnh cuối. Những người chơi hàng đầu luôn thể hiện tầm quan trọng của việc chuẩn bị cho các trận đánh dài, vì vậy chúng ta nên học hỏi từ họ, kết hợp các bước bổ sung vào lịch trình hàng tuần của chúng tôi để đảm bảo rằng tennis của chúng tôi có thể phát triển và phát triển ngay cả khi nó trên 30 ° C / 86 ° F độ bên ngoài.

Tennis hiện đại là một trò chơi phức tạp và chăm sóc các khía cạnh khác nhau là rất quan trọng để có thể thể hiện kỹ năng của bạn trên sân mỗi khi bạn muốn. Nếu bạn là một cầu thủ thiếu năng lượng sau một vài trận đấu quan trọng, đó là dấu hiệu cho thấy bạn phải thực hiện một số thay đổi trong cách tiếp cận của mình. Bắt đầu ngay hôm nay và đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ để thiếu sức mạnh có ảnh hưởng tiêu cực đến trò chơi của bạn.


Những bài tập vật lý

Tennis là một hoạt động thể chất tuyệt vời, nhưng không ngừng cải thiện trò chơi của bạn và cạnh tranh với đối thủ tốt, bạn phải thực hiện các thói quen tập thể dục bổ sung cụ thể. Tăng cường cơ thể của bạn, làm việc trên tốc độ và sự nhanh nhẹn, và lấy sức chịu đựng của bạn đến một mức độ cao là những yếu tố mà tất cả các cầu thủ tennis nghiêm trọng nên xem xét trong khi lập kế hoạch tập luyện hàng tuần. Bạn không thể thể hiện kỹ năng của bạn nếu cơ thể bạn không cho phép bạn làm như vậy. Chăm sóc cơ thể của bạn và cơ thể của bạn sẽ chăm sóc tennis của bạn. Nhảy dây là một bài tập nổi bật, nhưng đơn giản và dây đai cơ bản của Nike này có trọng lượng thêm trong tay cầm để tập tim và các bài tập trên cơ thể của bạn lên cấp độ tiếp theo.



Dinh dưỡng tennis chịu trách nhiệm về mức năng lượng của chúng ta. Nếu chúng ta chủ yếu tiêu thụ thức ăn không lành mạnh, thì chúng ta không thể mong đợi rằng chúng ta sẽ có thể chơi tốt hơn nhiều đá quý. Chỉ có ý thức, ăn uống lành mạnh sẽ đảm bảo mức năng lượng cao trước trận đấu, cũng như phục hồi nhanh hơn sau trận đấu. Tôi biết rằng dễ lấy đồ ăn nhẹ hơn là chuẩn bị một chiếc bánh sandwich khỏe mạnh, nhưng hãy xem đây là một kế hoạch dài hạn sẽ giúp bạn trở thành một người chơi tốt hơn và một con người khỏe mạnh hơn.

Hơn nữa, trong quá trình thực hành / trận đấu, bạn cần truy cập để tăng cường năng lượng nhanh chóng. Các nguồn tốt nhất là chuối, đồ uống đẳng trương và gel năng lượng , vì vậy tất cả người chơi ở mọi cấp độ nên luôn luôn có những sản phẩm này trong túi tennis của họ để đảm bảo rằng họ sẽ không bị đánh bại bởi cơ thể của chính họ.

Lối chơi cá nhân


Chúng tôi là tất cả các cá nhân, vì vậy chúng tôi chơi bằng vũ khí chiến thuật khác nhau. Một số người chơi thích nhấn mạnh và rút ngắn điểm, trong khi những người khác căn cứ vào trò chơi của họ về tính nhất quán và vị trí. Tất cả phụ thuộc vào kỹ năng của bạn, mà còn dựa trên thói quen của bạn được tạo ra trong quá khứ. Tôi biết nhiều người chơi đấu tranh trên sân và cảm thấy mệt mỏi vì họ sử dụng chiến lược sai lầm. Nếu chuẩn bị thể chất của bạn không phải là nơi mà nó nên được, bạn không thể là người phấn đấu cho một cuộc biểu tình 20-shot. Điều quan trọng là phải nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu của bạn để cho phép trò chơi của bạn phát triển và cho phép bạn giành chiến thắng nhiều trận đấu hơn.

Làm mát cơ thể, tích trữ nước

Việc hydrat hóa và làm mát thích hợp bằng khăn đá là hai hành động đơn giản đảm bảo bạn sẽ không hoạt động tốt vì mất nước và độ nóng cực đoan. Hãy nhớ rằng nó luôn luôn tốt hơn để có nhiều nước hơn là đủ, bởi vì bạn không thể chắc chắn như thế nào cơ thể của bạn sẽ phản ứng vào một ngày nhất định. Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch sử dụng khăn tắm trong một trận đấu / tập luyện, hãy nhớ mang theo hai khăn tắm: một để làm mát và một để làm khô tay và mặt.
Sharapova làm mát cơ thể với khăn ướt


Có thể bạn là người chơi môn tennis thường xuyên trong cả năm, nhưng môn thể thao này là tất cả về chuẩn bị và những tháng mùa hè nóng bức hơn phải được tiếp cận khác với những người lạnh hơn. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến trò chơi của chúng tôi, vì vậy chỉ bằng cách nhận thức được chúng và điều chỉnh sự chuẩn bị của riêng chúng ta mới có thể đạt được kết quả tuyệt vời, cả trong mùa đông lẫn mùa hè.
>> Bài cùng chuyên mục: Cách nào để cải thiện phản ứng nhanh tốc độ và tấn công trong môn Tennis
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét