Nadal giành chiến thắng 11 lần tại Pháp mở rộng, giành Grand Slam lần thứ 17 của mình


Rafael Nadal và Dominic Thiem: Nadal thắng 6-4, 6-3, 6-2 vs Thiem với danh hiệu Roland Garros lần thứ 11
Vòng loại cuối cùng của Pháp mở rộng 2018 Nam, Rafael Nadal và Dominic Thiêm: Rafael Nadal đánh bại Dominic Thiêm 6-4, 6-3, 6-2 trong chưa đầy ba giờ cho danh hiệu Roland Garros thứ 11 của mình.





Chung kết Pháp mở rộngChung kết Pháp mở rộng 2018: Rafael Nadal và Dominic Thiem trên lưới sau trận đấu. (Nguồn: Reuters)

Những màn trình diễn cuối cùng của Pháp mở rộng 2018 Nam, Rafael Nadal và Dominic Thiem: Rafael Nadal giành danh hiệu Roland Garros lần thứ 11 sau khi đánh bại Dominic Thiem trong những bộ phim thẳng thắn. Với chiến thắng 6-4, 6-3, 6-2, Nadal đã mở rộng danh hiệu grand slam của mình lên tới 17 và bây giờ chỉ đứng sau Roger Federer 3 người đã chọn bỏ qua giải đấu trên đất sét trong năm thứ hai liên tiếp. Thông qua quá trình của giải đấu, Nadal chỉ bỏ một bộ - chống lại Diego Schwartzman - trước khi không bị gián đoạn trong hai trận đấu tiếp theo. Trong trận chung kết, Nadal phải đối mặt với một chút rắc rối khi điều khiển Thiem, người đã chơi tốt hơn anh ta hai lần trong hai năm qua và người chơi duy nhất đã đánh bại anh ta trên sân đất nện.



Chùm ảnh trận chung kết đơn nam Pháp mở rộng 2018

Thiem rất nỗ lực và đã có lúc vươn lên dẫn trước "Vua đất nện"



Nadal khá vất vả trong trận đấu này - nhưng đẳng cấp vẫn là đẳng cấp



Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét