Kvitova giành danh hiệu Birmingham back-to-back

Petra Kvitova bước vào chung kết Nature Valley Classic với tư cách là người chiến thắng số lượng WTA lớn nhất mùa này và bây giờ tay vợt số 8 thế giới đã cải thiện số liệu thống kê của mình bằng cách bảo vệ danh hiệu ở Birmingham với chiến thắng trước Magdalena Rybarikova . Người chiến thắng Wimbledon hai lần đã giành được danh hiệu vô địch thứ năm của mình và ghi lại chiến thắng thứ 37 trong tour đấu năm 2018 của mình sau khi vượt qua mức những khó khăn trong những set đấu đầu tiên trong tuần này.

Kvitova trong bị quần áo tennis nữ Nike màu xanh Navy


Rybarikova giành break Kvitova trong trận đấu thứ bảy và tận dụng 22 lỗi không thể cưỡng lại của Kvitova để giành chiến thắng trong set đầu tiên, nhưng tay vợt tennis nữ người Czech bắt đầu set thứ hai và thứ ba với dẫn trước 3-0 và chỉ để thua 3 game đấu. Mặc dù cuối cùng các cầu thủ WTA có cùng số lỗi bóng hỏng, nhưng tay vợt hạt giống thứ 4 Kvitova có được những cú đánh chuẩn xác hơn đối thủ của cô và đạt được kết quả trong chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-6 6-1 6-2.

Đôi giày tennis nữ Nike màu xanh lam cùng màu với quần áo tennis, thực sự nổi bật


Bên cạnh việc đánh bại Rybarikova, con đường của Kvitova tới danh hiệu cao cấp trên cỏ bao gồm những chiến thắng trước Johanna Konta ở vòng đầu tiên, Daria Gavrilova ở vòng hai, hạt giống thứ năm Julia Goerges ở tứ kết, và Mihaela Buzarnescu trong trận bán kết.

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét