Halep dễ dàng vượt qua Mertens, Kasatkina đánh bại Wozniacki

Hai trận đấu đầu tiên vào thứ Hai tại Roland Garros diễn ra rất nhanh, khi tay vợt nữ số 1 thế giới Simona Halep chỉ mất 59 phút để xóa Elise Mertens khỏi trận hòa với chiến thắng 6-2 6-1 ở vòng thứ tư, trong khi Daria Kasatkina chỉ cần có 3 trận đấu để hoàn tất vòng thi đấu thứ 4 của mình vào ngày Chủ nhật với Caroline Wozniacki và đạt đến tứ kết Grand Slam đầu tiên của cô.

Halep Nhanh chóng chiến thắng đối thủ cách biệt thứ hạng


Vào buổi sáng tại sân đấu Philippe Chatrier, hạt giống hàng đầu Simona Halep đã ghi lại cú đột phá đầu tiên khi Elise Mertens phạm phải 3 lỗi kép trong set thứ hai của trận đấu và tay vợt nữ người Rumani bất ngờ bị đối thủ hạt giống số 16 người Bỉ giành được Break-point của trận đấu sau khi để thua 0-5 trong set thứ 2.
Những bộ trang phục tennis nữ với màu xanh có vẻ như mang lại nhiều hơn sự chiến thắng cho các tay vợt nữ này.

Kasatkina với lối chơi dũng mãnh bất ngờ đánh bại Wozniacki

Trong 1 diễn biến khác, Hạt giống số 14 Daria Kasatkina dẫn trước hạt giống thứ hai Caroline Wozniacki 7-6 (5) 3-3 khi trận đấu của họ bị đình chỉ do thiếu ánh sáng quá mức vào tối ngày Chủ Nhật. Trận đấu bổ sung được tiến hàng vào đầu chiều ngày thứ Hai, tay vợt nữ người Nga vẫn tiếp tục lối chơi mạnh mẽ và áp đảo của mình trước tay vợt Đan Mạch, cuối cùng giành được chiến thắng với tỉ số 7-6 (5) 6-3 chỉ trong vòng chưa đầy hai giờ. Mặc dù để thua với tỉ số 0-3 khi đối đầu với Kasatkina, Wozniacki không hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận đấu vòng thứ tư này, thay vào đó, cô ấy khen ngợi sự kiên định và dũng cảm của đối phương với lối chơi chiến thuật Baseline.
>> Tin liên quan: Keys, Stephens bước vào tứ kết của Grandslam tại Roland Garros
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét