Adidas đang tìm kiếm một sự nổi bật tại Wimbledon

Chúng tôi chỉ vài ngày sau khi bắt đầu hành động tại SW19 và chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông báo chính thức nào từ Adidas về những gì người chơi của họ sẽ mặc. Tuy nhiên, phương tiện truyền thông xã hội đang quá nở rộ, trông khác nhau đang bắt đầu chảy ra từ nhiều nguồn khác nhau. Bức ảnh này của nhà vô địch bảo vệ Garbine Muguruza cùng với người đồng nhiệm Adidas Sascha Zverev xuất hiện trên tài khoản Instagram của Adidas Tennis.




Theo Hypebeast.com, đây là một bộ sưu tập thời trang tennis hợp tác (nói rằng ba lần nhanh chóng) giữa người khổng lồ thể thao Đức và Anh thương hiệu thời trang skateboard. Những bức ảnh sau đây được chụp bởi Alasdair McClellan. Hypebeast nói rằng: "Bộ sưu tập đầy đủ sẽ giảm tại cửa hàng và thông qua cửa hàng web Palace - và cửa hàng web Nhật Bản - vào lúc 11 giờ địa phương vào ngày 3 tháng 7"



Nếu chúng tôi có thêm nhiều chi tiết chính thức từ Adidas, tất nhiên chúng tôi sẽ vượt qua chúng. Những phong cách này gợi nhớ đến tennis sân cỏ từ cách trở lại trong ngày, với những chiếc vòng cổ và những cái móc. Tất cả trang phục đều màu trắng.



Như trường hợp với sự hợp tác Pharrell Williams / US Open , Adidas đang mượn hình ảnh của Muguruza trong loạt ảnh ban đầu, mượn cô từ Adidas thông thường của cô ấy bằng dòng Stella McCartney. Chúng tôi sẽ xem liệu những mẫu quần áo tennis nữ Adidas cao cấp khác cũng sẽ giúp Palace tại Wimbledon hay không.







Muguzura trong bộ trang phục tennis Adidas màu trắng
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét