Halep đạt được Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp

Những ngày thi đấu vất vả đã kết thúc! Bằng việc nỗ lực cải thiện kỹ năng của mình, tay vợt số 1 thế giới Simona Halep cuối cùng đã dành được danh hiệu Grand Slam đầu tiên của mình, cô đã đánh bại đương kim vô địch US Open Sloane Stephens trong trận chung kết Roland Garros 2018.



Chơi trận chung kết Grand Slam lần thứ tư và thứ ba ở Paris, Halep đã chuyển động ấn tượng, trả lại những quả bóng từ những vị trí không thể, chơi một cách tích cực và phạm ít lỗi hơn so với đối thủ để ghi lại chiến thắng 3-6 6-4 6-1.

Stephens là thực sự tuyệt vời trong set đấu đầu tiên, nhưng Halep quả thực không hề kém cạnh, hoặc, mặc dù cô ấy là một chút cứng nhắc trong lối chơi và những pha giao bóng không được quá mạnh mẽ, vì vậy khi đó tay vợt người Mỹ đã dẫn trước với tỉ số 4-1, và nhanh chóng dành được chiến thắng trong set đấu đầu tiên. Động lượng tiếp tục ở bên Stephens khi bắt đầu tập thứ hai, khi hạt giống thứ 10 tăng khoảng cách lên 2-0, nhưng đó là khi Halep quyết định thư giãn, tận hưởng trò chơi của mình và chắc chắn không phải mất bình tĩnh.



Tay vợt người Rumani sau đó giành lợi thế  với bốn trận liên tiếp, trong đó bao gồm chiến thắng của cô 11 trong 12 điểm. Dường như Stephens đã bắt đầu mất dần sự tự tin, và mặc dù cô đã cố gắng để gỡ hòa với tỉ số 4-4, Halep ăn tới 3 điểm Break và dẫn trước 5-0 ở vị trí thứ ba trước khi giành được danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của cô ấy.

Con đường của Halep đến Coupe Suzanne Lenglen bao gồm chiến thắng trước Alison Riske ở vòng đầu tiên, Taylor Townsend trong trận thứ hai, Andrea Petkovic ở vị trí thứ ba, hạt giống số 16 Elise Mertens ở hạt giống số 4 Angelique Kerber ở tứ kết, hạt giống sô 3 và vô địch Roland Garros năm 2016 Garbine Muguruza trong trận bán kết, và cuối cùng là Stephens.



Trang phục tennis nữ chiến thắng màu xanh của Halep bao gồm  Nike Summer Zonal Cool Slam Tank, Nike Summer Zonal Cool Smash Skirt, Nike Summer Tennis Hoodie, and giày tennis Nike Air Zoom Vapor X.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét