Pliskova bại trận, Sharapova tiếp tục bước vào vòng 4

Ở vòng thứ ba tại giải Roland Garros, hạt giống số 28 Maria Sharapova đã vượt qua nữ hoàng vô địch của WTA Karolina Pliskova , tay vợt tennis nữ thua Maria ở độ nổi tiếng, với 4 lỗi kép và 1 cú ace. 18 người chiến thắng của Sharapova đã được trả lời chỉ 5 trong đội hình của Pliskova, khi nhà vô địch Grand Slam năm lần tiến vào vòng thứ tư chỉ trong 59 phút với tỉ số 6-2 6-1.
Maria có phong độ thi đấu rất tốt ở mùa giải lần này

Pliskova, hạt giống thứ sáu trong hai tuần gần đây, chưa bao giờ đánh bại Sharapova. Nó có thể là một sự thật đáng ngạc nhiên, nhưng họ đã đối mặt với nhau chỉ hai lần và chỉ là làm thế nào đáng sợ nó là có Sharapova ở phía bên kia của lưới đã được mô tả hoàn hảo bởi đối thủ đầu tiên của cô, Richel Hogenkamp:


"Khi bạn thi đấu với các tay vợt tennis nữ nổi tiếng khác, bạn cảm thấy không phải là vấn đề khi thực hiện một cú đánh dễ dàng và pha trong các trận đấu. Với cô ấy, đó là tất cả từ những cú giao bóng, trả giao bóng hay những cú đánh phản công. Tất cả mọi thứ có hiệu lực 100%.

Không có 80% với cô ấy. Cô là một trong số ít người chơi khiến bạn cảm thấy áp lực. Đó là một lý do khiến bạn áp lực và mắc lỗi."

Pliskova phải dừng bước trước trận thua Sharapova

Petra Kvitova , người có trận thắng 13 trận đấu đã bị gãy ngày hôm nay ở vòng thứ ba bởi Anett Kontaveit , không ngạc nhiên bởi chiến thắng của Sharapova trước Pliskova, mặc dù cô không mong đợi một chiến thắng dễ dàng như vậy:

"Tôi không ngạc nhiên. Tôi nghĩ cô ấy đang chơi tuyệt vời. Cô đã có một cuộc chạy đua tuyệt vời ở Rome. Cô ấy thích chơi ở đây. Nếu không, cô ấy sẽ không thắng hai lần ở đây. Có lẽ điểm số là một chút ngạc nhiên với tôi, nhưng cô ấy đang trở lại với phong độ tốt."

Nhà vô địch Pháp mở rộng năm 2016, Garbine Muguruza, đã hạ gục chỉ một lần để Samantha Stosur ghi bàn 6-0 6-2 để đến vòng thứ tư vào thứ Bảy, trong khi nhà vô địch US Open 2017 Sloane Stephens , hạt giống số 10 tại giải đấu lần này ở Paris, nâng cao tỉ số cách biệt 4 -6 6-1 8-6 khi chiến thắng trước Camila Giorgi .

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét