Bộ sưu tập Eleven Sprint năng động của Venus tại Roland Garros

Venus Williams chính thức ra mắt bộ sưu tập EleVen Sprint của mình cho giải French Open 2018, mặc dù chúng tôi đã thấy cô ấy mặc những mẫu thiết kế mới tại Internazionali BNL d'Italia ở Rome. Những mẫu trang phục tennis in mới nhất của tay vợt người Mỹ là tất cả các đường lượn sóng zig-zag với sự pha trộn màu sắc  bao gồm màu đỏ tango, màu xám sương, trắng và đen .



Trong hình ảnh quảng cáo, chúng ta có thể nhìn thấy Venus trong bộ trang phục tennis Eleline Sprint Incline Dress , một thiết kế cổ tuyệt đẹp khác với cổ thắt lưng và tấm lưng tương phản nổi.



EleVen nói rằng bộ sưu tập dành riêng cho sự tự do, mãnh liệt và mạnh mẽ của người phụ nữ EleVen, khiến giúp cho cô ấy tốt nhất trong đường đua của mình. Hơn nữa, dòng sản phẩm này là tất cả về thiết bị thể thao có chức năng hoạt động nhanh, có khả năng chịu được tất cả nhiệt độ cao của mùa hè (mỗi loại quần áo đều có công nghệ hút ẩm cao nhất để giữ cho thân nhiệt mát mẻ bất chấp nhiệt độ thời tiết).



Trong trận đấu đôi với đồng đội với Madison Keys ở Rome, Venus trong bộ trang phục Sprint Backup Cap Slee ve và Sprint Shimmer Skirt .



Trong trận đấu đơn của mình, Venus mặc bộ Sprint Apex Tank , với một bản in tại phần eo của áo, và kết hợp nó với một chiếc váy màu đỏ tuyệt đẹp Sprint Flutter Skirt . Chắc chắc những người nhìn thấy sẽ ngạc nhiên bởi sự rực rỡ của chiếc váy đỏ trên nền sân đất nện

Bộ sưu tập EleVen mới có nhiều loại áo và váy, cũng như mũ tennis che nắng, ba lô tennis, áo hoodie , áo tennis nữ, quần soóc, xà cạp và các mẫu quần dài.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét