Serena rút lui, Sharapova tiến thẳng tới tứ kết Roland Garros

Trong khi mọi người đang mong chờ một trận thu hùng trong cuộc cạnh tranh giữa các tay vợt tennis nữ nổi tiếng Serena Williams và Maria Sharapova , nhưng những người hâm mộ quần vợt đã thất vọng rất lớn khi Williams, người được coi là đối thủ truyền kỳ của tay vợt người Nga, rút lui khỏi giải đấu lần này với lý do chấn thương ngực của cô bắt đầu cảm thấy trong trận đấu tại vòng ba của cô với Julia Goerges.

Serena rút lui vì chấn thương ngực tái phát


Sau chiến thắng thống trị của Simona Halep trước Elise Mertens và Daria Kasatkina kết thúc trận đấu với Caroline Wozniacki trong chiến thắng, hầu hết tất cả mọi người đều mong đợi trận đấu đỉnh cao tiếp theo của vòng thứ 4 này, nhưng tay vợt Williams nói cô rất buồn khi rời khỏi giải đấu vì chấn thương ngực khiến cô không thể tiếp tục thi đấu.

Đây là một kết thúc đáng thất vọng cho sự trở lại sau thời gian mang thai của tay vợt giành được rất nhiều Grand Slam, nhưng cũng đầy yếu tố bất nờ tại giải đấu lần này, như huyền thoại quần vợt hiện xếp hạng No.451 loại bỏ Kristyna Pliskova , hạt giống số 16 Ashleigh Barty và hạt giống số 11 Julia Goerges.

Sharapova tiến thẳng vào tứ kết


Đối thủ của hạt giống số 28 Sharapova sẽ là hạt giống số 3 Garbine Muguruza, người cũng sẽ được nghỉ ngơi , khi nhà vô địch Pháp mở rộng năm 2016 chỉ chơi hai trận đấu với Lesia Tsurenko khi tay vợt người Ukraina nghỉ hưu.

Hạt giống thứ 12 Angelique Kerber thi đấu ấn tượng với tỉ số 6-2 6-3 trước hạt giống thứ bảy Caroline Garcia, giành vé vào tứ kết gặp đối thủ Simona Halep.

Sharapova vs. Muguruza và Kerber gặp Halep sẽ được tổ chức vào thứ Tư, trong khi trận tứ kết thứ ba là Sloane Stephens so tài với Daria Kasatkina và Madison Keys với Yulia Putintseva.
Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét