Áo tennis nữ NikeCourt Pure Top thoáng mát, thoải mái và năng động


Nếu bạn là người chơi tennis nữ, ưa thích thời trang áo mang lại phong cách nhẹ nhàng nhưng đồng thời vẫn muốn có được sự linh hoạt, tiện ích thông thoáng cho những buổi tập luyện tennis thì áo tennis nữ NikeCourt Pure Top là một lựa chọn không thể bỏ qua. 

Áo tennis nữ NikeCourt Pure Top sử dụng công nghệ cao cấp vượt trội của Nike cho những mẫu thời trang, giúp người chơi tennis có thể có một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa các sợi vải, từ đó giúp người chơi thoải mái nhất trong việc hoạt động trong mọi thời tiếp, để tạo ra thành tích tốt hơn trong thi đấu.

Dri-FIT là công nghệ chủ chốt mang lại những đặc tính đặc biệt của dòng sản phẩm này. Dri-Fit là phát minh độc quyền của thương hiệu nổi tiếng Nike có khả năng hút tối đa lượng mồ hôi tiết ra, chuyển nó ra bề mặt để thúc đẩy quá trình bốc hơi, giữ cơ thể luôn khô thoáng.

Với 88% sợi polyester trong thành phần vải giúp cho vải thấm mồ hôi từ cơ thể tạo ra sau đó liên tục di chuyển nhờ độ trơn sợi vải tạo ra sẽ giúp tăng tối đa lượng mồ hôi thoát ra và bay hơi ra ngoài lớp vải.

Cổ áo tennis nữ NikeCourt Pure Tennis Top được thiết kế hình chữ V mang đến cảm giác thoải mái, gợi cảm kết hợp với màu sắc tươi tắn, thanh lịch.
Áo tennis nữ NikeCourt Pure Tennis Top, kiểu dáng nữ tính, gợi cảm
Mẫu áo tennis nữ Nike Court Pure  Top dài tay mang lại thời trang nhẹ nhàng, khả năng chống nắng hoàn hảo

Google Plus

About Uyên Betty

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét